ว้าววว สกินแคร์เนื้อฟลูอิดบางเบา EUCERIN UltraSENSITIVE Q10X FLUID

by - พฤศจิกายน 01, 2561

ช่วงนี้หน้าเบแพ้ง่ายมากกก อะไรนิดอะไรหน่อยสิวขึ้น แถมผิวโทรมมากๆด้วย แล้วเบก็ได้น้องคนนี้มาลองจ้า Eucerin UltraSENSITIVE Q10x Fluid ( 50 ml / 1,350.- ) เป็นผลิตภัณฑ์บำรงุ ผิวหน้า ที่เหมาะสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย ไวต่อการเกิดริ้วรอย แถมยังน้องคนนี้เขาเป็นเนื้อฟลูอิดบางเบา บางเบาจริงๆค่ะ สูตร Oil-Free  เพิ่มหลังให้เซลล์ผิว ลดริ้วรอยจากผิวฝ่อตัวแม้ร่องลึก แค่อ่านคุณสมบัติตรงนี้ก็อยากลองใจจะขาดแล้ว เพราะเบแอลกังวลกับริ้วรอยอยู่ด้วย ต้องบำรุงหนักๆ

เขายังมี BioACTIVE ทำให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มฟู กระจ่างใส และยังมี Q10X ช่วยทำให้ผิวกระชับ ยืดหยุ่น แถมมี Anti-Oxidant ช่วยฟื้นบำรุงเกาะป้องกันของผิวด้วย เห็นผลหลังจากใช้ใน 1 สัปดาห์ดีงามมากๆ ซึ่งเบลองแล้วโอเค ไม่ระคายเคืองไม่อุดตันผิวด้วย แพคเกจจิ้งเขาเป็นแบบหัวปั๊ม ใช้งานง่าย
นี่คือเนื้อแบบฟลูอิดบางเบาค่ะ ซึมไว เกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้า
ไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำหอม ไม่ทำให้ระคายเคือง ไม่อุดตัน

สำหรับเบใช้แล้วที่เห็นได้ชัดคือเขาช่วยเบลอรูขุมขนให้เบด้วยนะ เบชอบตรงนี้ แล้วก็หลังใชมา 1 สัปดาห์คือผิวอิ่มฟูจริงๆ กระจ่างใส ผิวดูกระชับขึ้น ในส่วนของเรื่องริ้วรอยนั้น ต้องดูกันระยะยาวนิดนึงค่ะ แต่สิ่งเดียวที่เบไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่คือเรื่องกลิ่นของเขาค่ะ ใครผิวแพ้ง่าย กำลังหาสกินแคร์ดีๆ สักตัวลองดูน้องคนนี้ไว้ในอ้อมใจนะคะ เป็นตัวเลือกที่ดีอีกตัวเลย จุ๊บ


You May Also Like

0 ความคิดเห็น