ICONSIAM GRAND OPENING

by - พฤศจิกายน 15, 2561

ICONSIAM, BNK48

ICONSIAM, BNK48



เบได้มีโอกาสไปร่วมงาน ICONSIAM GRAND OPENING ในวันที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาค่ะ งานนี้ดารา ศิลปินระดับโลกต่างตบเท้ากันเข้างานไม่ว่าจะเป็นนาโอมิ วัตส์, แดน สตีเวนส์, ชเว ซีวอน, เคนนี่ จี, 4 หนุ่ม F4, อลิเชีย คีส์, อั้ม-พัชราภา, น้องๆ BNK48 ก็มาจ้า 

ICONSIAM, BNK48




ICONSIAM เป็นห้างที่อลังการมากๆ มีทุกอย่างรวมไว้ที่นี่ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง ร้านค้า ร้านอาหาร รถหรู ที่เด็ดไปกว่านั้นคือยกห้างฯ Takashimaya ห้างฯระดับพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่นมาทั้งห้างกันเลยค่า

ยังมี Apple ICONSIAM หรือ Apple Store นั่นแหละ ที่แรกของประเทศไทยด้วย ตัวร้านตั้งอยู่บนชั้น 2 มีชั้นลอยด้านนอกให้เช็คอินถ่ายรูปชิคๆ กันด้วยค่ะ วิวดี วิวสวยสุด มุมถ่ายรูปเพียบ!





JD Sports ร้านแฟชั่นกีฬาชื่อดังจากประเทศอังกฤษก็มาจ้า สาขาแรกเลย มี 2 ชั้นด้วยกันค่ะ แยกเป็นแฟชั่นเสื้อผ้า รองท้าชายหญิงไว้เสร็จสรรพ

หรือจะแวะไป Adidas Originals Store ก็ไม่ว่ากัน ก็เขาเป็นร้านที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตอนนี้เลยนี่นา

อ๋อ Nike Kicks Lounge ก็มานะคะ เห็นเขาบอกว่าในช้อปนี้มีสินค้าที่แตกต่างไปจากไนกี้สโตร์อื่นๆ ด้วย ไม่ต้องบิน ไม่ต้องหิ้ว ไม่ต้องพรีนานๆ กันแล้วค่ะ ร้านอยู่ติดๆ กันกับ Starbucks


ที่นี่มี H&M ที่อลังการมากกกก มีถึง 3 ชั้นด้วยกัน ใหญ่เวอร์วังมากเวอร์ แถมนางยังเป็นจุดถ่ายรูปเช็คอินชิคๆ ด้วยนะ


สาวกเครื่องสำอางต้องห้ามพลาดกับ SEPHORA สาขาที่ใหญ่สุด อลังสุด กว้างมากกก มีทุกสิ่งให้เลือกสรร ละลายทรัพย์กันวนไปค่ะ พนังงานที่นี่น่ารักมากกกด้วย ปลื้มปริ่ม


ส่วนใครชอบเมคอัพสายหวานๆ เบาๆ ของน่ารักๆ สกินแคร์ตัวเด็ดแบบสาวปุ่นที่มีการจัดดับไว้แล้วว่าดีสุดจากรีวิวๆของสาวๆญี่ปุ่น ต้องนี่เลย @Cosme Store สาขาแรกในประเทศไทยและในอาเซียน ที่ ICONSIAM!!


หากหาของกินอร่อยๆ แบบไทยๆ ที่หากินยากมากกกก ต้องไปโซน Sook Siam หรือ สุขสยามนั่นแหละค่ะ เมืองสารพัดสุข สนุกแบบไทย ครบมากกกก ขนมาทุกภาค งานโอทอปมานะ งานนวดแผนไทยแบบโบราณก็มี โขน หนังตะลุงก็ยกมาหมดค่ะ




ICONLUXE ที่สุดของแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ก็ขนกันมาหมดนะเออ ไม่ว่าจะเป็น Christian Dior, Prada, Louis Vuitton, Hermes, Chanel Beaute, CELINE, Fendi, Bvlgari, Dolce & Gabbana, Gucci, Bottega Veneta, Coach, Michael Kors ช้อปอลังมาก สวยมากทุกช้อป ขนกันมาเยอะมากกก




7-Eleven ก็มากับเขาด้วยน้าาา 

โดยรวมในมุมมองของเบ เบมองว่า ICONSIAM เป็นอะไรที่ลงตัว ครบจบในที่เดียวมากๆ ทั้งวิวสวย บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปเพียบ ร้านใหม่ๆ น่าตื่นตาตื่นใจ ในส่วนของห้างก็ไม่ได้แย่อะไรเลยนะ การตกแต่งภายในสวยงามมาก อยากให้ลองมาชมกันค่ะ เป็นห้างที่เดินจนเมื่อย เพลียมากกก ดูดพลังสุดดดเลย วันเดียวเดินเที่ยวไม่ทั่วอ่ะ


การเดินทาง
เบเดินทางด้วย BTS ค่ะ เบว่าง่ายและสะดวกที่สุดแล้วค่ะ
- BTS สถานีกรุงธนบุรี (ทางออก 1) หลังจากนั้นโดยสาร Shuttle Bus ค่ะ 
แนะนำว่าออกทางออก 1 แล้วไม่ต้องเดินไปไหนค่ะ ไม่ต้องเดินไปป้ายรถเมล์ใดๆ รถเขาจะจอดแถวๆ ปลายสะพานที่เราเดินลงมาจากทางออก 1 ค่ะ
- BTS สถานีสะพานตากสิน (ทางออก 2) หลังจากโดยสาร Shuttle Boat ทางเดียวกับที่ขึ้นเรือไปเอเชียทีคค่ะ จะมีน้องพนักงานคอยถือป้ายบอกทางอยู่ ไม่ต้องกลัวหลงค่ะ ถ้ารอนานเขามีเรืออื่นๆ อยู่นะคะ ราคา 15บาท

 ICONSIAM,  RentSheep

ในส่วนของชุดสวยๆ วันนี้ขอขอบคุณ Rent Sheep เช่าชุดราตรี ชุดเพื่อนเจ้าสาว ชุดทีม ชุดสวยๆ ราคาน่ารัก ความเป๊ะปังต้องยกให้เขาเลยค่ะ ราคาหลักร้อยแต่ความสวยระดับพรีเมี่ยม มีตั้งแต่ไซส์ S ไปจนถึง 9XL ไม่พอดีตัวก็ปรับได้ เช่าได้ถึง 7 วัน ไม่สะดวกนำมาคืนเอง ก็สามารถส่งไปรษณย์มาคืนได้นะคะ เลิศ รักเลย

#ICONSIAM #ICONSIAMGRANDOPENING #TheLegendaryParty#POWEROFTHAINESS 
#พร้อมสะกดทุกสายตาโลก 
#RentSheep

You May Also Like

0 ความคิดเห็น