เมโส โพนี่ขยี้แฟต ลดเหนียงก่อนไม่รอแล้วนะ @Waleerat Clinic

by - ตุลาคม 19, 2561


สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เบจะพาไปเปิดประสบการณ์ การฉีดเมโสครั้งแรกของเบกันค่ะ ขอบอกว่าตื่นเต้นมากๆ ไม่เคยคิดเลยว่าจะได้เอาเข็มมาจิ้มหน้าอย่างใครเขา ไม่ได้กลัวนะ แต่มั่นหน้ามากกก 5555 เบรีวิวไว้เพื่อเป็นแนวทาง เป็นประโยชน์ให้หลายๆ คนได้ใช้พิจารณาในการเลือกบริการเสริมความงามนะคะ
waleerat clinic, เมโสโพนี่, เหนียง, ไขมัน, เมโส, แฟต,
บริการเสริมความงานที่เบเลือกใช้คือ เมโส โพนี่ค่ะ หลายๆ คนอาจจะสงสัย เมโสโพนี่คืออะไร เมโสโพนี่ ขยี้แฟต” เป็นเมโสแฟตสูตรใหม่ล่าสุดจากวลีรัตน์คลินิก ด้วยสารสกัดจาก “ม้าเกาลัด” เป็นพืชสมุนไพรที่ขึ้นในแถบยุโรป และด้วยความที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติทำให้มั่นใจได้เลยว่าปลอดภัยและเห็นผลอย่างแน่นอน โดยม้าเกาลัดมีฤทธิ์ในการกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตและท่อน้ำเหลือง ทำให้การขับไขมันออกจากร่างกายทำงานได้ดีขึ้น แถมยังลดอาการบวมน้ำอีกด้วย เมโส โพนี่ไม่ได้ฉีดได้แค่ที่เหนียง หรือแก้ม แต่ยังสามารถฉีดสลายไขมันได้ทั่วทั้งร่างกายเลยค่ะ เรียกได้ว่าจบการสลายไขมันในตัวเดียวเลย ลดเหนียงเตรียมสวยก่อนไม่รอแล้วนะ

สาขาที่เบไปใช้บริการคือ วลีรัตน์คลินิก สาขาสยามสแควร์ ซอย 2 สำหรับเบสาขานี้คือเดินทางได้ง่ายมากๆ แค่นั่ง
BTS มาส่งสถานีสยาม เดินอีกนิดก็ถึงแล้วค่ะ จุดสังเกตคืออยู่ตรงข้ามกับ Vogue ประทับใจในการบริการ และความสะอาดของร้านเมื่อแรกเข้ามากๆ ค่ะ
waleerat clinic, เมโสโพนี่, เหนียง, ไขมัน, เมโส, แฟต,
ก่อนอื่นเราต้องปรึกษาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญก่อนค่ะ ว่าเราสามารถทำอะไรได้บ้าง ของเบคุณหมอบีแนะนำว่าก่อนอื่นต้องกำจัดไขมันออกก่อนถึงจะทำอย่างอื่นได้ง่ายขึ้น และจะได้เห็นผลที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น คุณหมอจะจับๆ ก้อนไขมันของเราค่ะ ก็แอบเขินนะ สั่งสมมาตั้งนาน มีคนมาจับก็อายๆ หน่อย 55555 คุณหมอแนะนำการฉีดเมโส โพนี่ เพื่อทำการสลายไขมันที่สั่งสมมานานออกค่ะ คุณหมอยังให้คำแนะนำดีๆ อีกด้วยว่า สลายไขมันไปแล้วก็ต้องควบคุมอาหาร เพื่อไม่ให้ไขมันใหม่มาสะสมแทนไขมันเก่าที่สลายไปค่ะ
เมื่อได้คำปรึกษาแล้วก็พร้อมลุยค่ะ มาเตรียมผิว เช็ดเครื่องสำอางออกเพื่อความสะอาด หรือจะไม่เช็ดก็ได้นะคะ แล้วแต่เราสะดวกเลยค่ะ จะบอกว่าแค่นวดๆ เช็ดเมคอัพก็ฟินแล้วอ่ะ พี่เขามือนวดฟินมากกกก
เมื่อเตรียมผิวเสร็จคุณหมอก็จะมามาร์คจุดที่จะทำการฉีดเมโส โพนี่จำนวน 10เข็มลงไปค่ะ รอยสีขาวๆ นั่นแหละจ้า อู้วววว พอได้จุดมาร์คแล้ว ผู้ช่วยคุณหมอก็จะนำน้ำแข็งมาประคบตรงจุดที่จะฉีดเมโส โพนี่เพื่อให้บริเวณนั้นชาค่ะ
หลังจากประคบเย็นเสร็จ คุณหมอบีก็จะทำการฉีดเมโส โพนี่ลงไปอย่างเบามือและใจเย็น รู้สึกเจ็บแบบเบามากๆ บางเข็มแทบจะไม่รู้สึกเจ็บเลยค่ะ ปลายเข็มมีความเล็กมากกก ไม่มีช้ำหรือมีแผลใดๆ ค่ะ หลังทำสามารถใช้ชีวิตในปกติ กิน นอน ทำงาน แต่งหน้า โอเคมากๆ คุณหมอแนะนำให้ดื่มน้ำเยอะๆ จะทำให้เมโส โพนี่ทำงานได้ดีมากขึ้น และหากมีอาการบวม สามารถประคบร้อน ประคบเย็น นวดๆ บริเวณที่ฉีดเมโส โพนี่ได้เลยค่ะ คุณหมอนัดอีกทีหลังจากนี้ 2 สัปดาห์มาตรวจความหายไปของเหนียง แค่ได้ยินก็ฟินล่ะ 

หลังจากทำไปครบ 2 สัปดาห์ คือฟินมากกก เหนียงจ๋า เราห่างกันแล้วนะ ไม่ต้องกลับมาแล้วนะ ไม่ง้อ 5555 ให้ภาพเล่าเรื่อง

waleerat clinic, เมโสโพนี่, เหนียง, ไขมัน, เมโส, แฟต,


หลังจากนั้นก็มาพบคุณหมอคิมค่ะ คุณหมอก็จะดูว่าผ่านมา 2 สัปดาห์เป็นยังไงบ้าง แล้วก็เก็บเหนียงอีกนิด พร้อมเก็บกกรอบหน้าให้เรียวเล็กค่ะ คุณหมอที่นี่น่ารัก ใจดีและมือเบาอีกเช่นเคยค่ะ
หลังจากทำครบ 3 สัปดาห์ ความหน้าเรียวเล็กก็มาจ้าาา รอบ 2 นี่แอบกังวลเพราะตอนกลับไปแอบหน้าบวมมากกก นึกว่าเหนียงจะไม่หายซะแล้ว แต่เปล่าค่ะ นางหายไป สบายใจจัง ฟินจัง ดีอ่ะ
waleerat clinic, เมโสโพนี่, เหนียง, ไขมัน, เมโส, แฟต, เมโสแฟต



นี่ก็เป็นลดเหนียงครั้งแรกของเบกับเมโส โพนี่ที่ วลีรัตน์คลินิก มันได้ผล และดีเกินคาดคิดเลยนำมาบอกต่อ และเป็นทางเลือกให้กับใครที่สนใจค่ะ หากใครที่สนใจอยากมาปรับรูปหน้า สามารถเข้ามาปรึกษาคุณหมอได้ที่วลีรัตน์คลินิกทุกสาขาเลยนะคะ สะดวกสาขาไหนไปสาขานั้นค่ะ

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
·       Call Center : 095-449-9222
สาขาสยามสแควร์ โทร. 099-079-3003
สาขาทองหล่อ โทร. 061-898-5559
สาขาศูนย์การค้าสีลมคอมเพล็กซ์ โทร. 094-451-2244
สาขาเซ็นทรัลพลาซ่าเวสต์เกต โทร. 094-497-3555
สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน โทร. 094-453-8887



You May Also Like

0 ความคิดเห็น