Hifu Ultra​former​III @Jairuk clinic

by - มกราคม 18, 2563

hifu, Ultra​former​III, ใจรักษ์คลินิก ,ลดเหนียง,ลดไขมัน

มาค่ะ ปีใหม่แล้วตัวบวมได้ หน้าต้องไม่บวม!! ฮิ้ววว ว่าไปนั้น.. อย่างที่เคยเม้าท์มอยกันไปนะคะ เบไปทำ Ultra​former​III​ หรือ Hifu ที่ใจรักษ์คลินิกมาค่ะ ถ้ายังจำกันได้ เมโสแฟตเบก็ทำที่นี่ ซึ่งเลิศมากกกก

ใครอยากได้ยาแน่น ยาแท้ๆ ไม่ผสม ดึงตัวยาให้เห็นจะ ๆ ที่นี่เลยค่ะ และ ๆ เป็นคุณหมอทำให้ทุกเคสนะ ไม่มีมโน ไม่มีกั๊ก เนี่ยเดี๋ยวหาว่าอวยอีก ฮือ มันดีอย่างที่บอกจริง ๆ นะ

hifu, Ultra​former​III, ใจรักษ์คลินิก ,ลดเหนียง,ลดไขมัน
มาว่ากันด้วย Hifu ของเรากันค่ะ ขอบอกก่อนน้า การทำ Hifu เนี่ย ยี่ห้อเครื่องคือสำคัญที่สุด!! เพราะว่าอะไรรู้ไหมคะ เพราะว่าของจีน ของปลอม เครื่องที่ไม่มีประสิทธิภาพเยอะมากกกก เกลี่อนมากกกก การทำ Hifu จะได้ผลดีเห็นการเปลี่ยนแปลงชัดเจนและอยู่ได้นานนั้น ขึ้นอยู่กับคุณภาพของเครื่องที่ใช้เป็นหลักเลยค่ะ แนะนำคือ Ulthera และ Ultra​former​III คือเลิศสุดดด

และ ๆ ที่ใจรักษ์คลินิก ใช้เครื่อง Ultra​former​III​ คือเจ้าเครื่องนี้เนี่ยเป็นเทคโนโลยีที่พัฒนาล่าสุด มีความเสถียรมากกว่าเครื่องรุ่นอื่นๆ ถือว่าเป็นเครื่องรุ่นท็อปเลยค่ะ

ทำแล้วเห็นผลชัดเจน พลังงานคงที่ ถ้าเป็นเครื่องรุ่นอื่นเกรดต่ำ ๆ อย่างของจีนงี้ อาจจะทำให้หน้าบวมไหม้และอาจโดนเส้นประสาททำให้หน้าเบี้ยวได้เลยนะคะ สังเกตราคาจะถูกเกินกว่าเหตุ อาจเห็นผลบ้างแต่ก็จะอยู่ได้ไม่นาน เหมือนกับเครื่อง Ultra​former​III ดังนั้นเลือกคลินิกที่ใช้เครื่อง Ultra​former​III​ ที่ดีสุดค่ะ
hifu, Ultra​former​III, ใจรักษ์คลินิก ,ลดเหนียง,ลดไขมัน
พูดถึงเรื่องราคา ราคาการทำไม่แรงอย่างที่คิดและมีโปรโมชั่นบ่อยมากกก ไปดูที่หน้าเพจ Jairuk clinic ใจรักษ์คลินิก Filler Botox ร้อยไหม โบท๊อกซ์ ฟิลเลอร์ ได้เลยนะคะ ทำที่นี่ปลอดภัยและเห็นผลชัดเจนค่ะ เบทำมาแล้วถึงกล้าพูดเด้อ

สถานที่สะอาดมากกก เตียงดี นอนเพลิน ดูจากหน้าเบก็ได้ หลังทำทันทีคือเหมือนคนเพิ่งตื่นอ่ะ ฟินและสบายแค่ไหน อีกอย่างมีน้องกระต่ายมาให้กำลังใจด้วย คุณหมอนิ้งมือเบามากกก และเป็นกันเองมาก ๆ ใครทำที่นี่รับรองประทับใจ
hifu, Ultra​former​III, ใจรักษ์คลินิก ,ลดเหนียง,ลดไขมัน
ขั้นตอนการทำ ก่อนอื่นพี่ ๆ เจ้าหน้าที่จะมาเช็คทำความสะอาดหน้าเราก่อนค่ะ จากนั้นคุณหมอนนิ้งก็จะมาคจุดเอาไว้ว่าต้องทำบริเวณไหนบ้าง และจากนั้นก็ทำการยิงเหนียงอันมหิมาของเบให้หายไป เบรู้สึกว่าเขาเหมือนเป็นการเย็บ เย็บให้เหนียงหาย ช่วยเย็บยกกระชับผิว
hifu, Ultra​former​III, ใจรักษ์คลินิก ,ลดเหนียง,ลดไขมัน
ใครที่ไม่รู้ว่าจะเริ่มเข้าคลินิกไปทำอะไรดีแนะนำ Hifu เลยค่ะ เพราะไม่ใช่แค่ลด สลายไขมัน แต่ทำให้ผิวกระชับ ช่วยเรื่องริ้วรอยได้อีกด้วย เป็นเครื่องที่ทำได้หลากหลายมาก ๆ เลยค่ะ อีกอย่างที่เบชอบมากคืออยู่ได้นานนนนน 5-6เดือน บางเคสบางท่านอาจจะอยู่ได้ถึง 1ปีเลยค่ะ ทำทีเดียวคุ้ม แต่ ๆ เราก็ต้องควบคุมอาหารการกินเราด้วยนะคะ ไม่งั้น 5-6เดือนก็ไปย้ำ ๆ เอาค่ะ เลิศศศ

อ๋อ ถามถึงเรื่องความเจ็บ ใครบอกทำ Hifu ไม่เจ็บนี่ไม่ใช่และ มันไม่ได้เจ็บเหมือนเวลาเข็มจิ้มนะ แต่เป็นการแบบมีความรู้สึกปวดๆตึงๆเหมือนโดนเย็บจึกอ่ะ นั่นแหละ ใช่เลย ยิ่งเครื่องมีประสิทธภาพ เสถียรอย่าง Ultra​former​III​ บอกหมอเลยค่ะ หนูทนได้!! ถ้าทนได้ เครื่องดี รับรองว่า เป๊ะปังปั๊วะจริง ๆ สิ่งที่เบชอบมากที่สุดก็คือทำ Hifu นี่แหละค่า งื้ออออ

hifu, Ultra​former​III, ใจรักษ์คลินิก ,ลดเหนียง,ลดไขมัน

You May Also Like

0 ความคิดเห็น