เหงื่อออกง่าย มีกลิ่น วันมามาก อยากหอยหอมให้ "น้อง" ดูแล

by - มิถุนายน 30, 2562


น้อง เวชสำอางสำหรับจุดซ่อนเร้น
สวัสดีค่ะซิสขาาา ใครเหงื่อออกง่าย น้องมีกลิ่น วันมามากน้องก็โชย มีตกขาวอีก!! โอ๊ยยยยเครียด!! แล้วยิ่งสาวอวบ ๆ แบบเบนะ ปัญหาสำคัญคือขาเบียดจ้าาา ทำให้น้องอับได้ง่าย เพราะความเบียดและเหงื่อออก ฮือ เอาล่ะเบเจอไอเทมเด็ดในการแก้ปัญหา ใครอยากหอยหอมมามุงทางนี้โลดดดด #น้อง แบรนด์ Nong Naka เวชสำอางเพื่อสุขภาพและจุดสำคัญของคุณผู้หญิง 
#น้อง เขาผ่านการวิจัยและควบคุมโดยทีมเภสัชกร ให้ความสำคัญเรื่องความอ่อนโยนเป็นหลัก!! เน้นความปลอดภัยมากกก เพราะน้องของแต่ละคนนั้นแน่นอนมีความบอบบางเป็นที่สุด จึงต้องทำให้ออกมาอ่อนโยน และปลอดภัยที่สุด ใช้แล้วต้องเห็นผลลัพธ์ที่ดี ที่สำคัญสารสกัดมาจากธรรมชาติล้วน ๆ ค่าาา


น้องที่เบใช้มีน้อง #มูสนู๋หอม และ #สเปรย์นู๋หวาน น้องทั้งสองดียังไง ตามมาดูค่ะ
ขอเริ่มที่แพคเกจจิ้งกล่องก่อนนะคะ เพราะชอบมากกก น้องเขาเป็นแบรนด์ที่น่ารักมากกก บอกส่วนผสมครบ ๆ ใครกลัวจะแพ้ หรือมีส่วนผสมที่แพ้ก็สามารถดูได้เลยค่ะ หายกังวลได้เลยค่ะ ไม่ต้องกลัวว่าจะแพ้นั่นไหม แพ้นี่ไหม เพราะความแพ้ของแต่ละคนไม่เท่ากัน ส่วนตัวเบใช้แล้วไม่แพ้ และปลื้มมากกกกกกก
แบรนด์ไทย ผลิตในไทย มีเลขจดแจ้งเรียบร้อย ไม่ได้สวมมานะจ๊ะ ไม่ต้องกลัวค่ะซิส แบรนด์ไทยใครว่าไม่ดี หลาย ๆ ประเทศชอบผลิตภัณฑ์แบรนด์ไทยมากนะขอบอกกกก เพราะความธรรมชาติของผลิตภัณฑ์และความใส่ใจนี่แหละที่เขาชอบ เบก็ชอบแบรนด์ไทยนะ สนับสนุนมากกก เบถึงใช้และรีวิวเพราะมันดีจริง ๆ ราคาก็น่ารักด้วย อีกอย่าง ไม่ทดลองในสัตว์ด้วยนะ น่ารักกกก
  

เห็นรูปกล่องเยอะขนาดนี้ เอาจริง ๆ นะ กล่องเขาสวยมากกกกกกกกกกกกกก ไม่กล้าทิ้งอ่ะ คือออกแบบมาได้โดนใจสุด ๆ เลยค่ะ งื้ออออ ข้างกล่องคือบอกรายละเอียดครบมากกก เป็นสิ่งที่น่ารักสุด ๆ บ่งบอกถึงความใส่ใจจต่อผู้บริโภคที่แท้ทรู วันผลิต/วันหมดอายุดูที่ก้นกล่องได้เลยค่ะ
อยากหอยหอมแล้วใช่ม๊ะ! มาค่ะเริ่มกันที่ #มูสนู๋หอม Nong Lamoon Cleansing Mousse เป็นคลีนซิ่งมูสสูตรเย็นที่มีกลิ่นหอมมากกกกก กลิ่นน้ำนมมาก่อนเลย มาเบา ๆ นุ่ม ๆ ใช้แล้วคือน้องเย็นสดชื่นมากกกกกก น้องเขาช่วยทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นได้อย่างดีเลยค่ะ รู้สึกล้างแล้วเย็นสะอาดสดชื่นจริง ๆ ไม่ใช่เย็นแบบเมนทอลจุก ๆ อ่ะ คือเย็นแบบสบาย ๆ ผ่อนคลาย สดชื่น บริเวณผิวน้องไม่แห้งตึง ไม่เอียด ไม่คัน ไม่แพ้ใด ๆ ให้ฟิลใช้ครั้งแรกแล้วแบบว้าววววเลยอ่ะ คือดี รวมถึงกลิ่นไม่พึงประสงค์นี่ชะงักนักค่ะซิส
น้องเขาเป็นแบบหัวปั๊มนะคะ กดใช้งานง่าย ปั๊มกดไม่แข็ง ฟองมีความละเอียด นุ่มมมม เบาสบาย

มาต่อกันที่ #สเปรย์นู๋หวาน Nong Freshy Body Spray สเปรย์นู๋หวานช่วยระงับกลิ่นสำหรับจุดซ่อนเร้นโดยเฉพาะค่ะ เบนี่ว้าววววมากกบอกตรง ๆ คือเบยังไม่เคยใช้อะไรแบบนี้เลยค่ะ แล้วก็ไม่เคยทราบเลยว่ามีอะไรแบบนี้มาก่อนไหม พอมาเจอน้อง #สเปรย์นู๋หวาน นี่แบบหูววววเลิศอ่ะ คือดีตรงที่ช่วยระงับกลิ่นน้องได้ ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นอับ กลิ่นเหงื่อ กลิ่นประจำเดือน มันว้าววววตรงนี้!! และขนาดคือพกพาง่ายเวอร์ อีกอย่างคือบ้างที่เราใช้ห้องน้ำสาธารณะแล้วมีแต่ทิชชู่เช็ดอ่ะ คือมันยังรู้สึกไม่สะอาด รู้สึกมีกลิ่นที่ไม่โอเคมาก ๆ พอมีน้อง #สเปรย์นู๋หวาน แล้วคือระงับกลิ่นได้จริงงงง ไม่มมีกลิ่นโชยมาเลย รู้สึกสบาย และสดชื่นมาก ๆ เพิ่มความสบายใจขึ้น เพิ่มความมั่นใจขึ้นเกิน 100อ่ะ เลิศศศศ
#สเปรย์นู๋หวาน น้องเขาเป็นสเปรย์ที่ละลองละเอียดมากกก ฉีดใส่ดอกไม้ตามรูปยังไม่มีสะเทือนอ่ะ ดังนั้นน้องเรานี่เบา ๆ ไปเลยค่ะ แถมน้องเขามีกลิ่นที่หอมแบบดาเมจรุนแรงมากกก หอมยาวนาน แต่ ๆ ถ้าเข้าการห้องน้ำแล้วมีการล้างน้ำน้องเขาบ่อย ๆ ก็ฉีดเพิ่มเอานะ กลิ่นยังอยู่เบา ๆ แต่ควรเติมเพื่อนความมั่นใจค่ะ อ๊ะ! น้องเขามีรสชาติหอมหวานด้วยนะ ทางแบรนด์เคลมว่าช่วยเพิ่มอรรถรสให้กับกิจกรรมบนเตียง อู้วววว
อย่างที่บอกคือน้องเขาขนาดกะทัดรัด พกพาไปไหนด้วยได้ตลอด พกพาง่ายมาก กระเป๋าเล็ก ๆ แบบกระเป๋าเครื่องสำอางก็ใส่ไว้ได้สบาย ๆ เดินทางไปต่างจังหวัด ไปเที่ยว ไปเดินห้าง ได้หมดค่ะซิส
ถามเบนะ เบใช้แล้วเบชอบมากกก ตรงที่ #มูสนู๋หอม เนี่ยใช้แล้วเย็นสะอาดสดชื่นจริง ๆ ไม่แห้งตึง ไม่ระคายเคือง ใช้แล้วรู้สึกสบายน้องมาก ๆ ช่วยกำจัดกลิ่นได้ จริง ๆ ชอบมากกก ส่วน #สเปรย์นู๋หวาน นี่ที่เบชอบเพราะไม่เคยพบเคยเจอมาก่อน แล้วคือมันดีมากกกก พกพาง่าย ช่วยกำจัดกลิ่นได้ดีเยี่ยม คือด้วยความที่เป็นสาวอวบเหงื่อออกง่าย ก็จะมีกลิ่นอับที่น้องสาว ซึ่งกังวลมาก ยิ่งเวลามีประจำเดือนนะ ไม่อยากออกจากบ้านเลยอ่ะ เอาจริง ๆ ความมั่นใจที่มีมันติดลบไปเลยอ่ะจะร้องงงง กลัวกลิ่นจะโชยลมขึ้นมา พาลพาเพื่อนตายยกแก๊ง ฮือ มันทำให้ไม่มั่นใจอ่ะ พอได้น้องเขามาเท่านั้นแหละ มั่นใจขึ้นมากกกกก น้องไม่มีกลิ่น น้องสดชื่น น้องสบาย น้องหายใจได้โล่งปลอดโปร่ง เบก็แฮปปี้ >___<

อยากให้ลอง #มูสนู๋หอม 80ml 490บาท #สเปรย์นู๋หวาน 30 ml 390บาท บอกแล้วว่าราคาน่ารัก

พิกัด FanpageNong Naka
Line @jibihom (ใส่@ด้วยนะคะ) หรือคลิก http://line.me/ti/p/@jibihom


You May Also Like

0 ความคิดเห็น