REVIEW :: SPIDER-MAN: INTO THE SPIDER-VERSE

by - มกราคม 03, 2562

เก็บมานานนน กลัวลงรีวิวไปก่อนแล้วทุกคนจะลืม ว่าไปนั้น 😂🤣😂

ขอบอกเลยว่าต้นปีนี้ใครพลาด SPIDER-MAN: INTO THE SPIDER-VERSE คือพลาดมากกกกกกกกก 100/10 พูดแค่นี้แหละ ไม่ต้องมีพื้นฐาน ไม่ต้องปูพื้นเรื่องจากภาคก่อนใดๆ ไปดูได้เลย ไม่งง แน่นอน

ด้วยความที่เบชอบมาก เบก็เทคะแนนให้หมดใจเลยจ้า รักสุดในภาคนี้คือ เกว็น สเตซี่ แหละ
SPIDER-MAN
SPIDER-MAN: INTO THE SPIDER-VERSE เป็นภาคล่าสุดจากโซนี่นั่นเอง ภาคนี้จะเป็นเรื่องราวของไมลส์ โมราเลส เด็กชายผิวสีที่ค้นพบว่าตัวเองก็เป็นหนึ่งในสไปเดอร์แมนอีกคน ก็โดนแมงมุมกัดนั่นแหละนะ แมงมุมโครตคูลอ่ะแก!

ซึ่งในจักรวาลนี้นั่นเราก็รู้กันอยู่แล้วว่ามีสไปเดอร์แมนอยู่แล้วนั่นคือ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ แต่ไมลส์เด็กชายผู้ที่ไม่มีความมั่นใจในตัวเองเลยจะมาเป็นฮีโร่ได้ยังไงกัน? ความมันส์จึงบังเกิดขึ้นจ้าาาา

แน่นอนภาคนี้เป็นการรวมตัวของเหล่าแมงมุมน้อย-ใหญ่มาจากหลากหลายจักรวาล ความวุ่นวายนี้มาจากจะใครล่ะ? คิงพินไง!!

ในภาคนี้เหล่าฮีโร่มีด้วยกัน 6 คน แน่นอนปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ซึ่งเรารู้จักกันดี! คนต่อมาคือ ไมลส์ โมราเลส ตามมาด้วยสไปเดอร์เกว็น เกว็น สเตซี่ ฉีกจากทุกภาค ลืมความหวานไปได้เลย รักเกว็นในความเท่นี้! สไปเดอร์แมนนัวร์ นักแม่นปืนขาวดำ เพนี ปาร์คเกอร์ เด็กสาวที่ควบคุม SP//dr ได้แต่เพียงผู้เดียว สไปเดอร์แฮม อู๊ดๆ

งานกราฟฟิคคืออลังปั๊วะปังมาก โชคดีที่ได้ดูในโรง Imax ภาพมันคมกริบบาดใจ ด้วยความที่เป็นการ์ตูน ทุกอย่างจึงเนรมิตออกมาได้ดีงามเกินคาดดดด แต่คิดไว้แล้วแหละ ว่ามันต้องดีงามมากๆ แล้วก็ไม่ผิดหวัง!

สนุกมากกก เรียกได้ว่ามันส์สุดๆ แอคชั่นมันส์กระจาย ส่วนความฮ่ากวนๆ นั้นขาดไม่ได้แน่นอนค่ะ มีดราม่านิดๆ แต่เป็นดราม่าที่ซึ้งตรึงใจ ไม่อยากให้พลาดอ่ะ ตีตั๋วด่วน!! คอมมิคหลุดออกมาเป็นภาพเคลื่อนไหวแล้วนะ จะยอมพลาดหรอ ถามจริง!

100/10

ในภาคนี้นั่นฝีมือคนไทยร่วมสร้างด้วยนะจ๊ะ มี 2 คนด้วยกันคุณเซ้ง ไวรัลเพนีชู 2นิ้วฮิตๆ ก็ฝีมือเขาแหละ และอีกท่านคือคุณช้างจ้า ดีใจ ภูมิใจแทนฝีมือโหดกันจริงๆ



เข้าฉาย 10 มกราคม 2562
ความยาว 117 นาที

อ๋อ มีรอบพิเศษด้วยนะ 3 - 9 มกราคมนี้ รอบ 14.00 - 17.00 น ค่ะ 💕

You May Also Like

0 ความคิดเห็น