จบปัญหาผมร่วงด้วย Regene Complete Anti Hair Fall Treatment Shampoo พร้อมบำรุงผม ครบจบในขวดเดียว

by - มกราคม 19, 2562


สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เบก็มารีวิว เม้าท์มอย บอกต่อกันอีกเช่นเคยค่ะ คือตอนเบไลฟ์สดมีสาวๆ ถามกันเขามาว่า “พี่เบคะ ผมร่วงหนักมากทำยังไงดีคะ?” เบก็บอกไปนะว่าผมร่วงเป็นเรื่องปกติมาก ทุกคนผมร่วงหมด! แต่ถ้าร่วงมากผิดปกติคือต้องหาทางแก้ไขค่ะ 
ด้วยความที่เบยังไม่เคยลองใช้แชมพู หรือใด ๆ ที่ช่วยเรื่องลดหรือแก้ปัญหาผมขาดหลุดร่วงเลย เบเลยไม่สามารถแนะนำได้ จนเบได้มาเจอน้องคนนี้ค่ะ เขาเป็นแบรนด์ไทยนะคะ แต่ส่วนผสมนี่นำเข้ามาจากฝรั่งเศสกันเลย น้องคนที่ว่าวันนี้คือ Regene Complete Anti Hair Fall Treatment Shampoo  ค่ะ 
Regene by Innonature

น้องคนนี้จะเป็นสูตร “แก้ไขปัญหาผมร่วงโดยเฉพาะ” ความพิเศษของเขาอีกอย่างคือ เป็นแบรนด์ไทยเจ้าแรกที่นำเทคโนโลยีโมเลกุลเล็กระดับนาโนมาใช้ในจัดการกับปัญหาผมร่วงได้ลึกถึงรากถึงโคนผมกันเลย 
แชมพูรีจีน
รีจีนเขามีส่วนผสมทรงประสิทธิภาพที่ช่วยแก้ปัญหาหลักอยู่ 3 กลุ่ม Super Ingredient ด้วยกันค่ะ 
1.เขาช่วยกระตุ้นการเกิดของเส้นผม ยืดอายุเส้นผมให้อยู่กับเรานาน ๆ ค่ะ โดยจะมีสารสกัดธรรมชาติ Apple Extract จากฝรั่งเศส ที่จะช่วยยืดอายุการเติบโตของเส้นผม และลดระยะเวลาของช่วงพักของรูขุมขนค่ะ ทำให้ลดปัญหาผมร่วงนั่นเอง  
2.ขัดขวางกระบวนการผลิต DHT ตัวการที่ทำให้ผมเราร่วงนั่นเองค่ะ เป็นตัวการหลักเลยที่ทำให้
ผมร่วง ทำให้ผมงอกช้า ทำให้ผมอ่อนแอทั้งชายและหญิงเลยค่ะ 
3.ฟื้นบำรุงหนังศรีษะและเส้นผมให้แข็งแรง สุขภาพดี มีสารบำรุงผมมากมายอัดแน่นไว้อย่าง 
- Argan Oil ที่มี Vitamin E ที่เป็นประโยนช์ต่อผมมากกว่าน้ำมันมะกอก หรือ Olive oil มากถึง 3 เท่า 
ทำให้เส้นผมเงางาม บำรุงหนังศรีษะให้แข็งแรง เส้นผมไม่ชี้ฟู
- Amino acids โปรตีนอนุภาคเล็กๆ ที่เป็นส่วนประกอบของเส้นผม ช่วยเร่งการเจริญเติบโตของเส้นผม ช่วยควบคุมการหลั่งของน้ำมันผมหนังศรีษะ
- Zinc Salt ช่วยลดอาการอักเสบของหนังศรีษะ ที่ทำให้เกิดอาการคันลอกแดง 
Regene by Innonature
และเขายังมี 3 Step Action เทคโนโลยีขนาดเล็กระดับนาโนจึงเคลื่อนที่กระจายตัวเข้าสู่หนังศรีษะได้อย่างทั่วถึง ซึมลึกลงสู่รากผมได้ลึกดีที่สุดกว่าแชมพูรักษาผมร่วงโดยทั่วไป และยังมีนาโนแคปซูเลชั่น ที่แตกตัวเข้าทำงานบริเวณรากผมซึ่งตรงจุดกำเนิดของปัญหาผมร่วงที่แท้จริง
ที่สำคัญอีกอย่างคือ เขาไร้สี ไร้กลิ่น ไร้สารเคมี แม้ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่ะ  ถึงแม้จะไร้สี ไร้กลิ่น ไร้สารเคมี ไม่มีสารก่อให้เกิดการระคายเคืองอย่างสาร SLS แต่แชมพูรีจีนก็มีฟองนุ่ม ๆ สำหรับสระผม ใครที่ ไม่ชินกับการใช้แชมพูฟองน้อย ๆ เพราะรู้สึกเหมือนไม่สะอาด ไม่ต้องกังวลไปเลยค่ะ เพราะเบใช้แล้ว สระได้สะอาดมาก ผมนุ่มสวยด้วย ดีงาม
ผมร่วง

ผลลัพธ์การใช้ :
สำหรับเบจากการใช้แชมพูรีจีนในครั้งแรก บอกตรงๆ ว่าตอนแรกไม่ได้อ่านสรรพคุณของเขาเลย มาลองดูก่อนว่าเราจะรู้สึกยังไงบ้าง พอใช้แล้วก็แอบงงอยู่เหมือนกัน ทำไมพอผมแห้งแล้วดูมีวอลุ่ม ทั้ง ๆ ที่ใช้
พัดลมเป่า ไม่ได้ใช้ไดร์เป่าผมใดๆ อันนี้พูดจริงๆ อยากรีบหยิบมาบอกต่อมากกก ผมดูพองขึ้นจริง ๆ แถมผมดูสุขภาพดี แล้วอีกอย่างคือสีผมไม่หลุดออกมาเยอะเหมือนใช้แชมพูทั่ว ๆ ไป 

พอมาอ่านคุณสมบัติเขา สรรพคุณเขาแล้วจึงถึงบางอ้อว่า อ๋อ เขามีเคราตินธรรมชาติที่เคลือบบํารุงเส้นผมแต่ละเส้นทำให้ผมเรียบลื่น มีวอลุ่ม ผลพลอยได้คือสีผมอยู่ทนไปด้วยนั่นเองค่ะ 
พอใช้ครบ 2 สัปดาห์แล้วผมหลุดร่วงน้อยลงจริงๆ น้อยลงจนแปลกใจ ไม่คิดว่าเขาจะช่วยได้เยอะขนาดนี้ หวีสะอาด น้องน้ำโล่งกันไปเลยจ้า เสียอย่างเดียวคืมแชมพูไม่มีกลิ่นหอม ๆ ด้วยความเป็นผู้หญิงก็อยากให้
ผมหอมสักนิดนึง ในส่วนเรื่องของกลิ่นนั้นข้ามไปก่อน เพราะเขาสามารถปัญหาต่าง ๆ ได้ตรงจุดจริง ๆ
รากผมแข็งแรง ผมแข็งแรง ผมสุขภาพดี ปลื้มปริ่มสุด
ให้คะแนน 9.5/10 ไปเลยค่าา หักนิดนึงเรื่องกลิ่น อยากได้ความหอมเล็ก ๆ สักนิดนึง ถ้าข้าม
เรื่องกลิ่นไป ให้ 10/10 ไปเลยจ้า การแก้ปัญหาผมร่วงคือดีงามมากๆ
ผมร่วงทำยังไงดี
ช่วยลดผมร่วง

ข้อดี 
1.ช่วยลดปัญหาผมร่วงได้จริง ภายใน 2 สัปดาห์
2.มีลูกผมขึ้นใหม่อย่างเห็นได้ชัดเจน
3.ช่วยให้ผมแข็งแรงตั้งแต่รากผมจรดปลายผม
4.ใช้แล้วผมมีวอลุ่ม ไม่ลีบแบน 
5.ไม่มีสารเคมีที่ก่อให้อันตรายใดๆ ต่อผม 
6.ใช้ขวดเดียวจบ ไม่ต้องลงครีมนวด ทรีทเม้นท์ หรือน้ำมันบำรุงผมใด ๆ 

ข้อเสีย 
1.ไม่มีกลิ่นหอม ๆ 

 ราคา 790฿ (220ml.)
สอบถามข้อมูล/สั่งซื้อได้ที่
Line : @regenebyinnonature
เว็บไซต์ : https://regenebyinnonature.com/?

You May Also Like

0 ความคิดเห็น