Review :: “Home Drip Coffee”

by - เมษายน 30, 2560

สวัสดีค่ะ วันนี้มารีวิวกาแฟ “Home Drip Coffee” กาแฟคั่วบด ทำเองง่ายๆได้ที่บ้าน สัมผัสได้ถึงรสชาติกาแฟแท้ๆ
กาแฟเป็นเครื่องดื่มเมนูโปรดของใครหลายๆคนเลย แล้วยิ่งเป็นกาแฟดริปยิ่งเป็นเมนูที่หลายๆคนชื่นชอบ เพราะอะไรน่ะเหรอ เพราะเราจะได้สัมผัสถึงรสชาติของกาแฟแท้ๆยังไงล่ะ! ไม่มีนม ไม่มีน้ำตาล กาแฟล้วนๆ ที่เขาบอกกาแฟมีรสเปรี้ยว หอมผลไม้ เข้มๆ กลิ่นสะอาด การชงกาแฟดริปต้องใช้ความพิถีพิถันตั้งแต่การเลือกเมล็ดกาแฟและอื่นๆอีกเยอะแยะไปหมดมันช่าง งง จริงๆ เอาเป็นว่าวันนี้ได้กาแฟดริปที่ผ่านการคัดเลือกเข้าเส้นชัยมาลิ้มลองแล้วนั่นคือ “Home Drip Coffee” ซึ่งก็มีหลากหลายสายพันธ์ให้เลือก ทั้ง อาราบิก้า, โรบัสต้า, บราซิล, นิการากัว,กัวเตมาลา, เอธิโอเปีย บอกก่อนว่าไม่เคยทาน กาแฟดริปเองแบบนี้เลย ไม่รู้เลยว่าจะออกมาเป็นยังไง จะเหมือนร้านทำไหม แอบตื่นเต้นนะเนี่ย ไปเริ่มทำกันเลยเนอะ
ผู้เข้าประกวดวันนี้ได้แก่!.... กัวเตมาลา เขาบอกว่ามีความ ช็อคโกแลต, อัลมอนด์, หวาน, กลมกล่อม เป็นยังไงนะอยากรู้จัง ฉีกซองเลย ฉีกปุ๊บ! กลิ่นทะลุทะลวงมากกก หอมกาแฟเตะจมูกฝุดๆ ข้างในเป็นซองขาวๆ บรรจุกาแฟอันล้ำค่ารอเราอยู่ >.<
ที่ซองกระดาษสีขาวจะมีคำว่า OPEN ให้เราฉีกตามรอยปะสีน้ำตาล จากนั้นดึงกระดาษแข็งสีขาวออกมา เป็นขาน้อยๆนำไปเสียบไว้ที่ปากแก้วกาแฟของเรา
จากนั้นรินน้ำร้อนลงไป ให้ผ่านกลางเหล่าเมล็ดกาแฟคั่วบด อ๋อๆ อ่านมาเขาบอกว่าถ้าอยากได้แบบให้ออกรสกาแฟสุดๆเนี่ย ให้รินน้ำแบบวนๆ รินให้โดนแต่เมล็ดกาแฟคั่วบดนะ ไม่รินโดนกระดาษกรองขาวๆนั่น รินน้ำแล้ว กลิ่นยิ่งหอมฟุ้งกระจาย หอมสะอาดสดชื่นฟุ้งไปทั่วบ้านเลยอ่ะ ฮึบๆๆ จะได้ชิมแล้วววว
รอประมาณ 2-3 นาทีก็ได้กาแฟดริป หอมๆๆ อร่อยๆแล้ว รสชาติกากแฟแบบมันกลมกล่อม สุขุมนุ่มลึก ดื่มแล้วตื่นเลยจากง่วงๆ รู้สึกมีแรงฮึด สมองแล่น! จริงๆตื่นตั้งแต่กลิ่นแล้วละ ตื่นเต้น มันฟินจริงๆนะ ใครคอกาแฟเบื่อๆไปร้าน อยากจิบที่บ้านวันหยุดเบาๆก็ไปลองเลือกรสชาติมาเพิ่มความฟินดู Home Drip Coffee จุ๊บ อ๋อๆ ถ้าเป็นสาวๆหรือหนุ่มๆที่รักสวยรักงามก็แล้วแต่น๊า กากกาแฟเนี่ยมีค่าอย่าทิ้ง!! นำไปผสมนมหรืออะไรแล้วแต่สูตรเลย พอกหน้า ขัดผิวกายต่อได้อีก ประโยชน์หลากหลายจริงๆ 10 10 10 ไปเลยค่าาาา
สาวๆที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่ Home Drip Coffee กาแฟดริป นะคะ จุ๊บ


*Sponsored by Home Drip Coffee*


You May Also Like

0 ความคิดเห็น