REVIEW::Anika Body Soap (อนิกา)

by - เมษายน 27, 2560

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้มารีวิวสบู่ฟอกผิวกาย Anika body soap (อนิกา)


รีวิว Anika body soap เป็นสบู่ที่ทำจากสารสกัดธรรมชาติ มีส่วนผสมหลักๆ จากมะขาม ขมิ้น น้ำนมจากฮอกไกโด และน้ำมันบำรุงผิวสาระพัดประโยชน์ น้ำมันมะพร้าว น้ำมันมะกอก รวมถึงวิตามิน E, B3
มีกลิ่นที่หอมมากๆหอมหวานๆหอมอ่อนๆน่ากิน น่าจะเป็นกลิ่นหอมจากนมนะ ไม่มีกลิ่นขมิ้นแรงๆเลยล่ะ ใครไม่ชอบขมิ้นเนี่ยสบายใจได้เลย อ๋อ มะขามกับขมิ้นช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วทำให้ผิวขาวสว่างกระจ่างใส และน้ำนมจากฮอกไกโดช่วยให้ความนุ่มชุ่มชื่น มีน้ำมันบำรุงผิวด้วย
สบู่อนิกามั่นใจได้ว่าปลอดภัย แบรนด์เคลมว่าปราศจากสาร SLS และ SLES คือสารที่ทำให้เกิดฟอง ส่วนมากจะใส่ผสมในสบู่ แชมพูสระผม มักทำให้เกิดการระคายเคือง แถมไม่มีสารเคมี ไม่ทดลองกับสัตว์ด้วยนะ! ถือเป็นแบรนด์รักโลกเลยล่ะ
ฟองเยอะ ฟองนุ่มเนียนๆ หอมมากกกกก
หลังจากใช้ ผิวไม่แห้งตึงเอี๊ยด! สบู่ไม่หดตัวด้วย! กลิ่นหอมติดผิว หอมอ่อนๆ ไม่มึนหัว ผิวนุ่มๆเหมือนได้แช่น้ำนม ผิวดูสว่างขึ้นเล็กน้อย ถ้าใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องผิวใสแน่ๆ แถมก้อนนึงเนี่ยใช้ได้นานเลยนะ ลองไปตำมาดู ปริมาณ 70 กรัม ก้อนละ 59 บาท ราคาถูกมากๆ คุ้ม! #Anika Brand Official.

ภาพก่อนหลังการใช้สบู่อนิกาค่ะ ไม่น่าเชื่อว่าจะสว่างใสขึ้นจริงๆ ไม่มีการใช้แอพใดๆทั้งสิ้น! ถ่ายรูปให้ดูแบบมุมแสงสองรูปเทียบกันค่ะ เห็นได้ชัดเจน! เอาจริงๆนะ ขาวขึ้นจริงๆ

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมกันนะคะ จุ๊บ ^___^


*Sponsored by Anika Body Soap*

You May Also Like

0 ความคิดเห็น