Yves Saint Laurent Beauté Pure Shots Night Reboot Serum

by - มีนาคม 29, 2564



ทุกคนนนเห็นรีวิวกันเยอะแล้วใช่มะ แต่ทางเบนั้นก็ขอเอามารีวิวบอกต่อต่อค่า เพราะใช้แล้วอินมากกก น้องเขาคือ Yves Saint Laurent Beauté Pure Shots Night Reboot Serum เซรั่มสูตรไบเฟส ชนิดเอ็กซ์โฟลิเอเตอร์ในน้ำมัน 


เป็นเซรั่มของคนนอนดึก ทำงานหนัก มีความเครียด ต้องเข้านอนกับผิวที่เจอปัญหามลภาวะมาทั้งวัน น้องเขาช่วยปกป้องและผลัดเซลล์ผิวให้สวยเปล่งปลั่ง ลาขาดจากผิวโทรมได้ง่ายๆใน 1 คืนเลย 

NIGHT REBOOT เป็นเซรั่มตัวหลักของไลน์ Pure Shots มีส่วนผสมหลักๆของกลัยโคลิคแอซิด ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยในการผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวเรียบเนียน และมูนไลต์แคคตัสจากโมร็อกโก ช่วยรีบู๊ต ฟื้นฟูบำรุงผิวและปกป้องเซลล์ผิวใหม่


หลังใช้คืนแรกรู้สึกเลยว่าผิวเปล่งปลั่งขึ้น ดูเรียบเนียนขึ้น อ่อนนุ่มขึ้น ผิวที่อิดโรยดูฟูขึ้นมากๆ เวลาใช้ต้องเขย่าขวดก่อนใช้นะคะ เพื่อให้เนื้อผลิตภัณฑ์ที่แยกส่วนกันอยู่ ผสมเป็นเนื้อเดียวกัน เนื้อสัมผัสบางเบาซึมไวมากกกก ทาแล้วไม่เหนอะหนะผิวใดๆเลย ใช้เฉพาะกลางคืนเท่านั้นนะคะ

ใครที่มีสิว กดสิวมาหรือมีแผล และผิวแพ้ง่ายแบบมากกกกกกใช้แล้วอาจจะรู้สึกยิบๆได้ในช่วงแรกนะคะ เพราะว่าเขามีส่วนผสมในกลุ่ม AHA Glycolic Acid แต่ก็มาในปริมาณที่เบาบางมากๆ ส่วนตัวเบผิวผสมแพ้ง่ายใช้แล้วไม่ได้รู้สึกยิบๆแต่อย่างใดค่ะ ด้วยความที่เขาเป็นเนื้อ2ชั้นคือมีส่วนผสมของออยด้วย ลดการระคายเคืองไปในตัวค่ะ เรียกได้ว่าขวดนี้นั้นอ่อนโยนมากๆเลยค่ะ

สารกลุ่ม AHA นี้เนี่ยช่วยในเรื่องของสิวด้วย คือเขาจะช่วยลดการก่อสิวใหม่ ถ้าเรามีผิวที่ไม่เรียบเนียน มีสิวที่มองไม่เห็นเขาก็จะดันสิวขึ้นมาด้วย เมื่อเราใช้อย่างต่อเนื่องหัวสิวจะหลุดออกมาและหายไปค่ะ 

ช่วยปรับสมดุลค่า pH ให้แก่ผิว ช่วยป้องกันสิวเกิดใหม่ ช่วยทำให้รอยสิวดูจางลง ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วและสิ่งสกปรกต่างๆที่เข้าไปอุดตันตามรูขุมขนออกมา ดีต่อผิวที่เป็นสิวง่าย ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วย


ในส่วนของแพคเกจจิ้งนั้นชนะเลิศมากกก แพคเกจจิ้งสวยหรูสไตล์ YSL แต่ที่เก๋กว่านั้นคือสามารถรีฟิลได้จ้า ปกติเวลาเราซื้อสกินแคร์แล้วแพคเกจจิ้งสวยๆก็อยากจะเก็บไว้ใช่มะ หรือแบบใช้หมดแล้วพอจะทิ้งก็เกิดเสียดายในบางที แต่ก็ไม่รู้จะเก็บยังไงเยอะแยะไปหมด 

เหมือน YSL รู้ใจตอบโจทย์ในเรื่องนี้มากๆ โดยมีรีฟิลมาขายแยกในราคา 2800.- ถ้าเราซื้อขวดใหม่เลยจะอยู่ที่ 3300.- ในขนาด 30ml ถอดเปลี่ยนได้ง่ายๆเลย ดีงาม



เนื่องจากมีสารในกลุ่ม AHA ซึ่งอาจทำให้ผิวไวต่อแดดมากขึ้น ดังนั้นเวลากลางวันออกไปข้างนอกอย่าลืมทากันแดดนะคะ มีส่วนผสมของน้ำหอม สำหรับใครที่กลัวแพ้อยากลองก่อน สามารถไปที่เคาน์เตอร์แล้วถามหาถึงแซมปลิ้งแบบซองมาลองใช้ก่อนได้เลยน้า

*แบรนด์ส่งสินค้าให้ทดลองใช้ ไม่ได้รับค่าจ้างแต่อย่างใด*

You May Also Like

0 ความคิดเห็น