ทำจมูกครั้งแรก @นัดกับณัฐคลินิกเวชกรรม

by - กรกฎาคม 10, 2563

ซิสสส วันนี้ขอมาเม้าส์มอยทำจมูกครั้งแรกกกกก ซึ่งทำมาครบ 3อาทิตย์แล้ว งื้อออ

ตอนไปทำนี่ไปแบบปุ๊บปั๊บรับโชคมากกกก คือไม่ได้วางแผนไว้ก่อน คิดจะทำก็ไปเลย! ซึ่งมันดีมากกก เพราะถ้ามัวแต่คิด ก็ไม่ได้ทำจริง ๆ จัง ๆ สักที!!
เสริมจมูก

นัดกับณัฐคลินิกเวชกรรม

ศัลยกรรมจมูก

เสริมจมูกเกาหลี
จริง ๆ เบอยากทำมานานมากกกกแล้วค่ะ แต่ก็มีแอบกลัวอยู่บ้าง เพราะเบก็หาข้อมูลมาก่อนเนอะ ทำจมูกเตรียมตัวยังไงบ้าง ต้องดูแลตัวเองยังไงบ้าง ซึ่งยากมากกก ตรงที่ต้องตัดขาดจากส้มตำอันเป็นที่รักไปเป็นเดือน ๆ กันเลย ไหนจะปลาหมึกย่างอันหอมกลมกล่อมอร่อยอีก ฮือ เอาเป็นว่าอดเปรี้ยวไว้กินหวานนั่นแหละนะ ฮึบ ๆ

เบทำที่ นัดกับณัฐคลินิกเวชกรรม เป็นคลินิกเปิดใหม่ค่ะ แต่คุณหมอที่ทำมีประสบการณ์มากกว่า 30ปี เรียกเวอร์ ๆ ได้ว่า หลับตาทำยังได้!! คุณหมอชื่อ นพ.สมนึก จิตสร้างบุญ สามารถนำชื่อไปค้นหาประวัติได้เลย คุณหมอประวัติดีมาก เบถึงวางใจและกล้าทำที่นี่ค่ะ 


ตอนไปทำนั้นเขาจะประเมินก่อนนะคะว่า เราอยากทำทรงแบบไหน ซึ่งเบไม่มีทรงในใจนะคะ บอกหมอเลยว่าขอแบบสวย ๆ เลยค่ะ ปรับโหงวเฮ้งกันไปเลย ซึ่งหมอน่ารักมากกกกแก หมอพูดดีมาก เป็นกันเองมาก ๆ แบบทำให้เบรู้สึกสบายใจเลยอ่ะ ที่เลือกมาทำกับหมอคนนี้ แกใจดีมากกกก

แล้วก็จะบอกเราก่อนเลยว่าเวลาทำเนี่ยทำยังไงบ้าง คืออย่างแรก เขาจะทำโดนการใช้ยาชา ไม่ใช้ยาสลบหรือทำให้นอนหลับ เพราะว่าแบบนี้จะเซฟและปลอดภัยกว่า ตรงที่เราจะรู้สึกตัวอยู่เสมอ ทำมาแล้วเบรู้สึกว่าแบบนี้มันโอเคจริง ๆ นะ เพราะตอนทำเนี่ยเราก็แอบกลัวคิดมโนไปต่าง ๆ นานา ถ้าหลับ หรือใช้ยาสลบนี่น่ากลัวกว่าจริง ๆ ค่ะ รู้สึกตัวดีกว่า เราไม่โอเคตรงไหน บอกหมอได้เลย

พอเช็คประวัติต่าง ๆ มีแพ้ยาอะไรไหม มีโรคประจำตัวไหม ก็คือเซฟมากกก วัดความดัน พูดคุยปรึกษาเสร็จ จากนั้นให้เบไปล้างหน้า ล้างจมูก ให้สะอาด แล้วรอโบะยาชาค่ะ รอยาชาออกฤทธิ์ประมาณ 45-60นาที ที่โบะยาชาก่อนเพราะว่าอย่างที่บอกไป หมอใช้วิธีฉีดยาชาค่ะ ตอนฉีดยาชาก็จะเจ็บมาก ๆ พอยาชาที่ฉีดออกฤทธิ์ก็ไม่รู้สึกอะไรแล้วค่ะ





ตอนทำจะรู้ตัวนะ ว่าหมอทำอะไรอยู่ตรงจมูกเรา ซึ่งลุ้นและเกร็งมากกกก คือมันตื่นเต้นมากอ่ะแก งื้อ แต่หมอดูแลดีมากนะ ตอนเข้าห้องผ่าตัดนี่หมอไม่ให้จับหน้าตัวเองเลย ฮึบ! เพราะหมอจะเช็ดหน้าเรา เอาอะไรไม่รู้มาทา อันนี้เราตื่นเต้นมากจนฟังไม่รู้เรื่องละ 55555 จากนั้นก็เหล่าซิลิโคนกันสด ๆ ตรงนั้นเลยจ้า แล้วก็ฉึบ ๆ ฉับ ๆ นอนตัวเกร็งเลยแม่ 55555 อยากสวยต้องอดทน!

พอเสร็จเรียบร้อยนั้นรู้สึกโล่งปลอดโปร่งมากกก เพราะได้ขยับตัวแล้ว 55555 นอนเกร็งตั้งนาน งื้ออ เจ้าหน้าที่ก็เอากระจกให้เบดู สิ่งแรกที่อุทานออกมาคือ พุ่งมากกกกก พุ่งจริง ๆ พี่จ๋า ชอบมากกกก ในใจนี่แบบรอยุบ ๆ รอหายเลยอ่ะ แล้วก็ให้เบถ่ายรูปกับหมอนิดนึง

จากนั้นเจ้าหน้าที่มาพยุงเบไปนอนเตียงด้านนอกค่ะ แล้วก็เอาเจลเย็นมาให้เบประคบนอนพักฟื้นก่อน คือออกมาเนี่ย มันตึง ๆ มึน ๆ งง ๆ แต่ไม่เจ็บนะ ยาชายังอยู่ แล้วก็เอายาแก้ปวดมาให้กินค่ะ เจ้าหน้าที่ผู้หญิงตัวสูง ๆ คือน่ารักมากอ่ะ ดูแลดีมาก ๆ คลินิกก็คือดีมาก ไม่ทิ้ง ตอนแรกนึกว่าต้องกลับบ้านเลยทั้ง ๆ ที่ยังมึน ๆ อยู่ แต่ก็คือให้เบนอนพักจนเบโอเคแล้วถึงกลับบ้าน


กลับมาบ้านก็นอนหมอนสูงเลยค่ะ รู้สึกระบมมากแม่ แต่ก็คือไม่มีช้ำไม่มีอะไรนะ รู้สึกตึง ๆ ระบม ๆ อ่ะ หิวข้าวก็หิว วันนั้นก็คือโจ๊กจ้า ไม่ใส่ไข่ โจ๊กเด็กน้อยมาก ๆ ไม่ปรุงใด ๆ มีหมูนะแต่ไม่กินอ่ะ รู้สึกลำบากเคี่ยว กินแต่ข้าวจ้า 2 วัน กับประคบเย็นแล้วก็น้ำมะพร้าว น้ำใบบัวบกรัว ๆ หลังจากนั้นก็ข้าวต้มบ้าง โจ๊กบ้าง พอเคี่ยวไหวก็ข้าวหมูกระเทียม อะไรก็ได้ที่ เบา ๆ อ่อน ๆ ไม่เผ็ด ไม่ดอง ไม่แสลง






















อาทิตย์แรกก็คือตรากตรำมากกกกก มีครอบครัวดี ดูแลกันดีมาก ทุกอย่างเลยผ่านมาได้อย่างสบายใจ ขอบคุณมาก ๆ เลยค่ะ สนับสนุนกันมากมายเลย งื้อออ อาจจะงง ๆ ที่เบเคยบอกไว้ แม่เบก็ป่วย ทำไมเบทำจมูก เพราะเบจ้างคนมาดูแลแม่ด้วยค่ะ บวกกับมีน้องสาวอีก แม่ก็อาการดีขึ้น เบก็ไปทำจมูกได้ ไม่ต้องกังวลมาก แฟนเบก็เป็นคนดูแลเบตอนทำจมูกนั่นแหละค่ะ ❤️

จะบอกว่าการทำจมูกไม่ใช่เรื่องน่ากลัวอย่างที่คิด สิ่งหนึ่งที่ควรดูไว้แน่ ๆ คือหมอมีประวัติ มีประสบการณ์ มีตัวตนจริง ๆ คลินิกสะอาดปลอดภัยมีมาตรฐาน

ซึ่งที่เบทำที่นัดกับณัฐคลินิกเวชกรรม ก็ตรงตามนั้นเลย หมอมีประวัติ มีการศึกษาด้านนี้มา มีประสบการณ์มากว่า 30ปี คลินิกก็สะอาด ปลอดภัย ดีงามมาก ๆ

ตอนนี้เขาจัดราคาโปรโมชั่น 7,900฿ จาก 24,000฿ คือราคาไม่ถึงหมื่นก็ทำได้แล้ว เห็นราคาถูก แต่ฝีมือและคุณภาพไม่ถูกนะคะ ระดับตำนานเลย เบทำมาแล้วถึงกล้าบอกต่อความดีงามนี้ค่ะ

ไว้มาอัพเดทเรื่อย ๆ นะคะ นี่ก็มารีวิวบอกต่อก่อนทำ ระหว่างทำจนครบ 3อาทิตย์ เป็นปลื้มมากกกกกก ชอบมากกกกก

ใครสนใจเบแทคเพจและทิ้งช่องทางติดต่อไว้ให้นะคะ ปรึกษาก่อนได้เลยค่ะ
👨‍⚕สนใจจองคิวปรึกษา
📲 นัดกับณัฐคลินิกเวชกรรม Nudgubnut Clinic
📲 Contact : 062-269-9797
📲 Line@ : https://bit.ly/2CsaOUA
((@687cbnoc))

You May Also Like

0 ความคิดเห็น