คุชชั่นในตำนาน Laneige Layering Cover Cushion

by - เมษายน 26, 2562

ใครยังไม่เคยลองคุชชั่นลาเนจตัวนี้ถือว่าพลาดมากกกก น้องเขาคือ Laneige Layering Cover Cushion  น้องเป็นคุชชั่นที่ดีงามมากๆ ลืมปัญหาเรื่องสีขาวเกินเบอร์ไปได้เลย เพราะว่าน้องเขานั้นทำออกมาเป็นโทนเหลือง ซึ่งตอบโจทย์ต่อสาวๆ ผิวเอเชียเป็นที่สุด สาวไทยนี่สบายใจได้เลย ลาลาลอยยยย ลาความลอยไปได้เลย



แพคเกจจิ้งคือสีโรสโกลว์แกเอ้ยยย ชอบดูแพงงง พัพใช้งานได้ง่ายด้วยนะ เขาจะมีสองฝั่งด้วยกันค่ะ ฝั่งด้านโค้งๆ จะไว้ใช้สำหรับคอลซีลเลอร์ ส่วนฝั่งด้านกลมๆ ไว้ใช้สำหรับคุชชั่น







ส่วนตัวเบนี่เลิฟมาก เพราะปกติคุชชั่น และเครื่องสำอางเกาหลีจะเน้นไปโทนชมพู ผิวขาววววว จะขาวไปไหนนน  แต่น้องคนนี้นั้น เขามีสีที่เข้ากันกับผิวเบ เย้ ดีใจมากก
เนื้อคุชชั่นนั้นบางเบามากกก ให้งานผิวที่แบบ ปั๊วะ! ชอบอ่ะ มันดูงานผิว ดูโกลว์ๆ ดูเป็นสาวผิวสวย ผิวสุขภาพดี 



ในส่วนของคอลซีลเลอร์นั้น ยอมมากกกก รักในความปกปิดได้กริบของฝั่งคอลซีลเลอร์สุดๆ ไม่ได้อวยนะ ให้ภาพเล่าเรื่อง!! ปิดได้สิบ สิบ ไปเลยค่ะ

ในส่วนของความปกปิดนั้นเป็นระดับ medium to full coverage ก็คือระดับกลางไปจนถึงมากกกก แถมยังอยู่ทนอยู่นานมากด้วย ขนาดไม่ได้ซับหน้าใดๆ ผิวยังดูโอเคมากกกก ที่คุชชั่นหลุดไปนี่น่าจะเพราะตอนเปลี่ยนเสื้อ ถอดเข้าถอดออก เพราะส่วนอื่นยังติดทนแน่นอยู่จ้า บอกได้คำเดียวว่าไอเลิฟฟฟฟ ดีงามสมคำล่ำลือ!!

เบใช้คุชชั่นเบอร์ 33 NC37-42 อยู่ช่วงประมาณนี้ค่ะ


ร้อนๆ ไม่อยากออกไปตำถึงเคาเตอร์ รู้สีที่มั่นใจแล้ว ช้อปออนไลน์ที่ Lazada โลดจ้าาา >>  https://www.lazada.co.th/amorepacific-thailandlimited/?spm=a2o6z.10453683.0.0.133667f2hIs58i&&from=wangpu&sc=KVUG&price=-&q=babe



You May Also Like

0 ความคิดเห็น