กระชับต้นแขน สลายไขมันด้วย Venus Freeze + Body Fx @TheerathornClinic

by - พฤศจิกายน 16, 2561

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เบมาเม้าท์มอยเรื่องไขมันต้นแขนกันล่ะ เบเป็นคนที่มีต้นแขนใหญ่มากกกก จะชอบใส่เสื้อคลุมแขน ปิดแขน ใส่อะไรที่ไม่เน้นช่วงบริเวณแขนเลย ไม่มั่นใจในต้นแขนเลยค่ะ ออกกำลังก็ลดยากมากกกก ต้องมีวินัยและสม่ำเสมอด้วย คราวนี้เบเลยอยากลองนวัตกรรมใหม่ๆ ที่มาช่วยกระชับ สลายไขมันดูบ้าง เบได้ไปทำโปรแกรมกระชับต้นแขน และสลายไขมันกับทาง ธีระธรฌ์คลินิก ค่ะ ตัวช่วยเบในวันนี้คือเครื่อง Venus Freeze และ Body Fx ค่ะ
การเดินทางเบเดินทางด้วย MRT เพราะว่าสะดวกและง่ายมากๆ ไม่ต้องหงุดหงิดกับรถติดด้วย นั่ง MRT มาลงสถานีห้วยขวาง ทางออก 4 ออกมาแ้วเดินตรงไปยาวๆ เลยค่ะ สังเกตง่ายๆ จะอยู่แถวๆ ธนาคาร
ภายในร้านสะอาด พนักงานน่ารักไม่ทำหน้าบึ้งตึงเป็นตูดเป็ด มีโซฟานุ่มๆ ให้นั่ง และมีน้ำดื่มเย็นๆ คอยบริการด้วยค่ะ
นี่คือห้องที่เราจะทำการสลายไขมันต้นแขนของเบกันค่ะ ห้องสะอาด เตียงสะอาด เครื่องมือพร้อมใช้ค่ะ

อันนี้คือหน้าตาของเครื่อง Venus Freeze ค่ะ 
Venus Freeze 
-ลดแก้ม หน้าเรียว ยกกระชับ ลดไขมันใต้คาง
-ลดไขมัน ลดเซลลูไลท์ กระชับสัดส่วน บริเวณหน้าท้อง ต้นแขน ต้นขา

โดยคลื่นความถี่วิทยุหลายขั้ว (RF) และ แม่เหล็กไฟฟ้า (MP)2
ไม่เจ็บ ไม่มีแผล ผ่าน อย.

อันนี้เครื่อง Body Fx ช่วยกระชับสัดส่วน ไม่ต้องดูด ก็เอาไขมันออกได้ ลดได้ทั้งแขน ขา หน้าท้อง
ตอนทำทั้งสองขั้นตอนไม่เจ็บเลยนะคะ จะมีอุ่นๆ ตอนทำ Venus Freeze เพราะว่าเขาปล่อยคลื่นวิทยุ RFแบบ 6 – 8 ขัั้ว เปลี่ยนเป็นความร้อนใต้ผิว พลังงานวิ่งกระจายแบบทั่วถึงสลับขั้วไขว้กันไปมาได้ ความร้อนจึงกระจายตัวทั่วโดยรอบ และลงลึก ไปทำหน้าที่คล้ายการออกกำลังกายกระชับกล้ามเนื้อชั้นลึก เมื่อโดนความร้อนเซลล์ไขมันแตกตัว ทำให้น้ำในเซลล์ไขมันถูกขับออกมา ภายหลังเกิดการจัดเรียงตัวของไขมันใหม่ ผิวจะกระชับขึ้น ความร้อนของ RFลงไปลึกถึงชั้นไขมัน โดยไม่มีแผล ไม่เจ็บ
ผลก่อนทำและหลังทำทันทีค่ะ จะสังเกตได้ว่าสามารถช่วยลดต้นแขนไปได้ระดับนึงเลย ภายในเวลาประมาณ 30-45นาที ใครสนใจก็ลองมาใช้บริการดูนะคะ

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ ธีระธรฌ์คลินิก

You May Also Like

0 ความคิดเห็น