REVIEW :: LUMINA HOUSE CC Cream ใช้แล้วชอบ พร้อมพาหน้าเบาๆด้วย

by - ตุลาคม 22, 2560

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้เบมารีวิวไอเท็มเด็ดพร้อมด้วยรีวิวการแต่งหน้าเบาๆ แบบที่สาวๆ สามารถนำไปแต่งตามได้ แต่งได้ในทุกๆ วัน จะออกสาย ฝ หน่อยๆ เพราะถ้าเมคอัพแบบสายเกาเลยเกรงว่าจะไม่รอดนั่นเอง 55555 ไอเท็มเด็ดวันนี้คือ CC Cream!! LUMINA HOUSE CC Sunscreen SPF50 PA+++ เป็น CC Cream ที่เบปลื้มมากๆเลยค่ะ ตอนแรกไม่คิดว่าจะชอบเลยด้วย เพราะปกติเบเป็นคนที่ไม่ชอบทา CC Cream เลยเพราะว่ามันวอกกก แต่ๆ CC Cream ตัวนี้ไม่วอกและให้ลุคที่แบบโกลว์ๆ ฉ่ำๆดูผิวสุขภาพดีมากๆ ปลื้มมม คือมันเป็นทั้งกันแดด เป็นซีซี ครีม และบำรุงผิวไปด้วย ครบจบในหลอดเดียว ไม่ยุ่งยากสะดวก รวดเร็ว เหมาะกับสาวๆออฟฟิตอีกต่างหาก สวยแบบไปทำงานทันอ่ะ เลิศๆ เอาล่ะเราไปดูรีวิวกันเลยนะคะ
LUMINA HOUSE CC Sunscreen SPF50 PA+++
LUMINA HOUSE CC Sunscreen SPF50 PA+++ มาในแพคเกจจิ้งสีชมพูขาวดูสะอาดตา ในปริมาณ 15ml มีสารกันแดดที่มีประสิทธิภาพ เขากันแดดได้ทั้ง UVA/UVB แบรนด์เคลมว่าคุมมันได้ยาวนานถึง 12 ชม. เลย สาวๆหน้ามันๆต้องชอบแน่ๆ
มีสารสกัดจากไข่มุก ที่ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส ลดความมันบนใบหน้า ,คอลลาเจน ที่ช่วยให้ผิวนุ่มเหมือนก้นเด็ก แถมกระชับรูขุมขนด้วย ,ว่านหางจระเข้ ที่จะช่วยลดรอยดำ รอยแดง ลดการอักเสบของผิว ,สวีทอัลมอนด์อยล์ ที่จะช่วยเรื่องผิวแห้ง ดูแลผิวที่เกิดจากการแพ้ด้วยนะ และมีวิตามินอี ที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิว ป้องกันการเกิดสิว ส่วนผสมชั้นดีทั้งนั้น เลิศ!

แถมเขาไม่ทดลองในสัตว์ทดลองด้วยนะ มั่นใจได้เลยว่ารักโลก รักเรา เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดูแลผิวอย่างอ่อนโยนจริงๆค่ะ
 และผ่านการรับรองจาก อย. เรียบร้อย สบายใจได้ ปลอดภัยกับผิวหน้าเราแน่นอนเลย
เป็นแบบฝาหมุน รูทางเข้าออกไม่เล็กไม่ใหญ่ กำลังดี บีบออกมาแล้วไม่เลอะเทอะ แต่เวลาบีบถ้าใกล้ๆหมดจะต้องเขย่าๆกันสักนิดนะสาวๆ
มาเริ่มแต่งหน้ากันเลยค่ะ ก่อนอื่นขอลงคอลเลคเตอร์สีส้มกลบใต้ตาอันมืดมิดสักนิด ไม่ไหวจริงๆค่ะ 5555
ตามด้วยนางเอกของเราวันนี้คือ ซีซี ครีม ลูมิน่า เฮ้าส์นั่นเอง แต้มไม่ต้องเยอะนะคะ บีบมา 1 ข้อนิ้วมือก็ทาได้ทั่วใบหน้าแล้วค่ะ
เนื้อบางเบา และเกลี่ยง่ายมากๆ ซึมไว เบชอบมากๆเลยอ่ะ แล้วมันจะมีกลิ่นหอมๆอ่อนๆด้วย หอมแบบหอมจริงๆ ไม่ฉุน ไม่มีอาการระคายเคืองใดๆ สังเกตดูว่าข้างที่ทาดูดิวอี้ๆ ดูสุขภาพดี ดูมีน้ำมีนวล เหมือนผิวดีแต่เกิดเลยค่ะ
จากนั้นเบจะใช้ ซีซี แตะๆตรงที่มีรอยดำ รอยแดงค่ะ แตะบางๆ เพื่อเป็นการปกปิดอีกขั้น ถือว่าใช้ได้เลยนะ ใครผิวดีๆ ไม่มีร่องรอยมรสุมแบบเบ บอกเลยว่าต้องรัก ซีซี ลูมิน่า เฮ้าส์ จริงๆ
เอาล่ะมาต่อกันด้วยลงคอนทัวร์กรอบหน้า สันจมูกเพื่อความมีมิติกันสักนิดค่ะ และลงไฮไลท์สักหน่อย
จากนั้นลงแป้งฝุ่นให้ทั่วใบหน้าค่ะ
เขียวคิ้วให้ได้รูปของคิ้วเรานะคะ และตกแต่งเปลือกตาโดยทาสีส้มให้ทั่วเปลือกตาตามเบอร์ 2 คัดเบ้าเล็กๆด้วยสีน้ำตาลเข้มบริเวณหางตาให้เป็นสามเหลี่ยม เกลี่ยๆตามเบ้าตา มาหัวตาตามเบอร์ 3 แต้มสีสว่างที่มีชิมเมอร์เล็กๆตามเบอร์ 4 กรีดอายไลน์เนอร์เบาๆตามเบอร์ 5 ติดขนตาและปัดขนตาเป็นอันเสร็จตามเบอร์ 6 ค่ะ
จากนั้นมากปัดแก้มเบาๆให้ดูสุขภาพดีดั่งมะเขือเทศใกล้สุก ไม่เอาแบบสุกแล้วนะ ไม่งั้นจะเป็นก้นลิง 5555
ลงคอนทัวร์แบบฝุ่นอีกสักนิด เพื่อให้โครงหน้าชัดขึ้นค่ะ
ตามด้วยลงไฮไลท์บริเวณโหนกแก้ม สันจมูก เล็กน้อยตามแบบสาย ฝ แต่เบาๆ เท่านี้ก็เสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ พร้อมอยู่บ้าน 555
มาสรุปการใช้ซีซี ครีมกันสักนิดนะคะ
จากที่เบใช้มาจนจะหมดหลอดแล้วเนี่ย! เอาจริงๆ ใช้ทาไปทำงานแบบไม่แต่งหน้าก็มีค่ะ มันแบบเนื้อบางเบาสบายผิว เกลี่ยง่ายมากๆ และที่ประทับใจมากๆคือมันดูผิวสุขภาพดี เหมือนผิวดีแต่เกิดจริงๆค่ะ ถ้าตัดเรื่องรอยมรสุมที่เบมีออกนะ คือเลิศมากกกก ปกปิดได้ในระดับนึงอย่างที่สาวๆเห็นค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆที่เป็นมิตร สามารถกันแดดได้จริง การคุมมันจากที่ทดสอบในการทาไปทำงานคือกันได้ประมาณ 8 ชม หลังจากนั้นจะเริ่มมันๆและ แต่ๆๆ ไม่ได้มันเยิ้มมม ไม่เมือก ไม่เละเป็นสังขยาอ่ะเธอ มันแบบหน้านัวๆ โกลว์ๆ เออ คือดี!! ที่สำคัญไม่วอก ซีซี เขาปรับสีได้เข้ากับผิวหน้าเบมากๆ มันดูไม่ลอยแบบวอกๆอ่ะ นึกออกไหม? เอาจริงๆนี่ไม่เคยคิดจะชอบ ซีซี แบบจริงจังเลย มาชอบและปลื้มอันนี้แหละ เลิศ!
หากสาวๆสนใจไปตำได้ที่เพจนี้เลยค่ะ

ในราคา 359 บาท ปริมาณ 15 ml ดีมากๆ ยืนยัน!!


*Sponsored by LUMINA HOUSE*

You May Also Like

0 ความคิดเห็น