REVIEW :: BiJo ตัวช่วยให้อิ่มท้อง เอวเอสก็มาได้

by - กันยายน 25, 2560

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้เบมาแนะนำผลิตภัณฑ์ดีๆ เป็นหนึ่งทางเลือก และเป็นตัวช่วยดีๆ สำหรับสาวๆที่ขี้เกียจ อ๊ายยย ไม่ใช่ 5555 แบบตื่นสาย ทานข้าวเช้าไม่ทันงี้ ช่วงเวลาเร่งรีบแล้วไม่ได้ทานข้าว ทานข้าวไม่ตรงเวลา ประเด็นคือจริงๆ เห็นโฆษณาและรีวิวมากมายที่หันมาทานเจ้าตัวนี้... นั่นคือ BiJo (บิโจ) ที่เราๆจะเห็นโฆษณาแบบมีสาวใบเฟิร์น พิมพ์ชนกมาเล่าสตอรี่ให้ฟัง ดูเพลินๆสนุกๆ แต่มันตรงกับชีวิตจัง 5555 ที่เข้าใจ คือ บิโจเนี่ยเป็นเครื่องดื่มโกโก้ที่ดื่มเพื่อ ทดแทนมื้ออาหาร คือ มีแคลอรี่ต่ำ แต่มีคุณค่าทางอาหารสูง ดื่มแล้วจะรู้สึกอิ่มท้อง โดยให้พลังงานแคลอรี่ 210 กิโลแคลอรี่ สาวๆที่กำลังลดน้ำหนักหรือควบคุมน้ำหนักอยู่ก็สามารถดื่มก่อนออกกำลังกาย เพื่อจะได้มีแรง หรือดื่มแทนมื้ออาหารไปเลย 1 มื้อ จะได้อิ่มท้องแบบพอดีๆ ไม่ต้องหักดิบ  แถมมีตัวเวย์โปรตีนอีกด้วย สายเฮลท์ตี้ สายที่ชื่นชอบออกกำลังกายน่าจะชอบกัน
BiJo (บิโจ)
มาเริ่มดูกันตั้งแต่แพคเกจจิ้งเลยนะสาวๆ กล่องด้านหน้าจะเป็นลวดลายกรุ๊งกริ๊งน่ารักๆ
ด้านหลังจะมีบอกขั้นตอนการชงที่ถูกต้องสำหรับบิโจ 1 ซอง ซึ่งง่ายมากๆ เดี๋ยวเราไปทำตามกันนะคะ

ด้านข้างกล่องทางซ้ายจะบอกส่วนประกอบและเลข อย. ซึ่งสำคัญมากๆสำหรับอาหารเสริม ถ้าไม่มีเลข อย. ต้องระวังนะคะ เลือกทานที่ผ่านการรับรองจาก อย. แล้วเท่านั้นนะ จะเห็นได้เลยว่ามีสารอาหารมากกว่า 20 ชนิด อ๋อ สาวๆที่แพ้ผลิตภัณฑ์จากนมวัว และนมถั่วเหลืองไม่ควรทาน รวมถึงเด็กและสตรีมีครรภ์ด้วย
ด้านข้างกล่องทางขวามือจะมีวันเดือนปีที่ผลิตและหมดอายุบอก รวมถึงมีตรา GMP คือ ประกันคุณภาพที่มีการปฏิบัติ และพิสูจน์จากกลุ่มนักวิชาการด้านอาหารทั่วโลกแล้วว่าสามารถทำให้อาหารเกิดความปลอดภัย เป็นที่เชื่อถือยอมรับจากผู้บริโภคนั่นเอง
ซองเขาหน้าตาน่ารักมากๆ จะเป็นเหมือนขวดนม (ใช่ไหม 5555)
ด้านหลังก็ยังดูน่ารัก อย่ามัวรีรอ ไปเริ่มชง และชิมกันเล้ยยย

 อุปกรณ์ที่ต้องใช้คือ
1. บิโจ 1 ซอง (จะขาดได้ไง)
2. ขวดน้ำขวดเล็กราคา 7-10 บาท หรือ ขวดน้ำตาม MINISO ไรงี้แล้วแต่สะดวก แล้วแต่ชอบเลยจ้า
3. น้ำเปล่าสะอาด จะน้ำเย็น น้ำอุ่น หรือน้ำอุณหภูมิห้องก็ได้ ปริมาณครึ่งขวดน้ำขวดเล็ก

ตัวซองที่เป็นส่วนฝา จะรอยสามเหลี่ยมเล็กๆ ไว้ให้เราฉีกได้ง่ายๆ ซึ่งฉีกง่ายมากจริงๆ แต่ด้านบนมันจะมีผงๆไปกองๆอยู่ ต้องขยี้ๆให้ตัวผงบิโจลงไปข้างล่างก่อนนะ ไม่งั้นฉีกไปพุ่งแน่นอน

ฉีกออกมารูที่ได้ค่อนข้างกว้าง แต่ด้วยรูปทรงของตัวผลิตภัณฑ์จะเป็นแบบขวด ฉะนั้นเวลาเทต้องค่อยๆเท และ ต้องเคาะๆซองด้วยนะคะ เพื่อให้เจ้าบิโจแสนอร่อยออกมาให้หมดซอง 
 
จะเทแนวไหนแล้วแต่ถนัดเลยนะสาวๆ ระวังหก หกนี่เสียดาย จะบอกว่าอร่อยมากกกกกกกกกกกก


เมื่อเทเสร็จแล้ว ทำการเขย่าเลยจ้า ให้บิโจและน้ำรวมกัน ให้เข้ากันฝุดๆ เป็นเนื้อเดียวกันเลย

เรียบร้อยพร้อมดื่ม!! พร้อมลุย!!
ถ้าเป็นขวดแบบนี้จะประมาณ 250 ml ใส่น้ำเต็มขวดหรือเท่าขีด H ล่างก็ได้นะคะ ง่ายๆ ชิลๆ สบายๆ
รสชาติกลมกล่อม ทานง่าย ใครชอบทานเย็นๆก็ใช้น้ำเย็นชงได้เลย หรือเอาไปแช่เย็นให้เย็นจัดๆ จะได้สดชื่นๆอันนี้ก็แล้วแต่ชอบเลยค่ะ ความฟินต่างกันแต่ได้รับสารอาหาร และพลังงานเท่ากันค่าาา
แถมนิดนึงสาวๆ นี่เป็นผลพลอยได้ที่เบได้รับจากการดื่มบิโจ บวกกับเล่นฮูล่าฮูปไปด้วย เบดื่มตั้งแต่ 23 สิงหาคม 2560 นี่ขนาดไม่ค่อยมีเวลาออกกำลังกายนะ จะเห็นได้ว่าจากเอว 33 นิ้ว ลดมาเหลือ 31 นิ้ว เอวลดมา 2 นิ้วนี่ก็แฮปปี้สุดเลยนะ ปลื้มปริ่ม ตอน 33นิ้วนี่อย่างกับคนท้องหรือคนไม่ได้ถ่ายมา 3-4 เดือนอ่ะ 55555

บอกก่อนว่าบิโจไม่ใช่ยาลดน้ำหนัก เพียงแต่เป็นอาหารเสริมที่ทดแทนมื้ออาหาร แล้วส่วนผสมที่เขาใส่ไปเหมือนว่าทำให้ระบบย่อยอาหารของเราดีขึ้น มีการขับถ่ายที่ดีขึ้นจากสารอาหาร กากใยต่างๆ เลยทำให้พุงยุบ น้ำหนักลด แต่สาวๆก็ต้องมีวินัยในตัวเอง หากดื่มบิโจแล้วไม่ควรทานอาหารมื้อหนักต่อนะคะ ไม่งั้นพุงมาแน่ๆ ควรจะบิโจไปเลย 1 มื้อ อย่างเบเบจะดื่มมื้อเช้าเลย หรือถ้าวันไหนทานข้าวเช้าก็จะดื่มบิโจตอนเย็น เบชอบบิโจตรงที่เป็นรสโกโก้ที่เข้มข้นมากๆ แต่ดื่มง่าย ไม่มีเอฟเฟคใดๆจากการดื่มบิโจ ดื่มบิโจแล้วรู้สึกระบบขับถ่ายดีขึ้น อิ่มท้อง ไม่ทานจุกจิก พกพาไปไหนสะดวก ขอเพียงแค่มีน้ำเปล่ากับบิโจแค่นี้ก็ใช้ชีวิตง่ายๆโดนไม่ต้องอดอาหาร เอาเป็นว่ามันตอบโจทย์ชีวิต ไลฟ์สไตล์เบตอนนี้มาก ชีวิตทำงานยุ่งๆ 55555  ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกดีๆที่มาแนะนำสาวๆกันนะ จุ๊บ


You May Also Like

0 ความคิดเห็น