REVIEW :: NAMU LIFE SNAILWHITE BODY BOOSTER SPF30 PA+++

by - กรกฎาคม 06, 2560

เฮโหลวววววสาวๆ วันนี้เบมารีวิว SNAILWHITE BODY BOOSTER SPF30 PA+++ สเนลไวท์บอดี้บูสเตอร์ โลชั่นกันแดด สูตรใหม่ จาก Namu Life ผลิตภัณฑ์เขาดีงามทุกตัวเลยเนอะ ดูแลตั้งแต่ผิวหน้า ไปถึงผิวกาย เลิศเวอร์ รู้นะสาวๆก็ใช้ งานนี้เห็นขุ่นแม่อั้มในโฆษณาตัวใหม่กันไหมสาวๆ มีหรือที่เบจะพลาด 55555 มโนว่าทาครีมทาตัวสเนลไวท์ สูตรกันแดดแล้วจะสวยแบบแม่อั้ม เป็นโลชั่นทาผิว ที่ทั้งบำรุงผิวและกันแดดได้ด้วย ไปดูรีวิวกันเล้ยยย
สเนลไวท์
หากถามว่ากันแดดสำคัญไฉน?? 
บอกได้เลยว่าสำคัญมากกกกกกกกกกก เพราะว่าบ้านเรานั้นอยู่ในโซนที่เขาเรียกว่าใกล้เส้นศูนย์สูตร มีอากาศที่ร้อนตลอด หน้าหนาวเหรอ? ประเทศไทยอบอุ่นจ้าาา ยกเว้นแถวๆทางเหนือนะ แต่ยังไงก็ต้องปกป้องผิวจาก UVA/UVB ที่ทำร้ายผิว ก่อให้เกิดมะเร็งผิวหนัง อันตรายสุดๆ ใคจะอยากให้ผิวเสียกัน?
SNAILWHITE
 NAMU LIFE SNAILWHITE BODY BOOSTER SPF30 PA+++
คำเคลมจากแบรนด์ ครีมฟื้นบำรุงผิวกาย สูตรผสมสารป้องกันแสงแดด ด้วยสารสกัดเมือกหอยทาก ผสานแอสตาแซนธินที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว และเซรามายด์ที่ช่วยเติมพลังความชุ่มชื้น ทำให้ผิวกายเนียนนุ่มน่าสัมผัส พร้อมคุณสมบัติในการปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF 30/PA+++ ช่วยฟื้นบำรุงผิวกายที่แห้งเสียจากแสงแดด ให้กลับมามีสุขภาพดี ชุ่มชื้น แลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
 มีฝาล็อคสองชั้น อันนี้ล็อคแรก ใส่ไว้ที่คอขวดโลชั่นของเราไม่เลอะเทอะแน่นอน!
 ฝาล็อคที่สอง หมุนเปิดทาง Open และปิดทาง Stop เลิศมากก ชอบตรงนี้!
 เนื้อครีมมีความเข้มข้นมากๆ มีกลิ่นหอมเบาๆ เบชอบกลิ่นๆ ถูกจริต
 เนื้อโลชั่นเกลี่ยง่ายมากๆ เห็นหนาๆในรูปนี่ ทาแล้วเกลียแล้วเนียนนะจ้ะ ไม่วอก!
 กดปั๊มง่ายมาก ไม่มีสะดุด
 วิธีใช้
  • หลังทำความสะอาดผิวกาย หรือก่อนการออกแดด ทาครีม นามุไลฟ์ สเนล์ไวท์ บอดี้ บูสเตอร์ ลงบนฝ่ามือ ลูบเนื้อครีมให้กระจายทั่วฝ่ามือทั้งสองข้าง แล้วทาลงบนผิวกายให้กระจายอย่างทั่วถึง โดยเฉพาะส่วนที่นอกร่มผ้า
  • หลังทา สามารถออกแดดได้ทันทีโดยไม่ต้องรอ 20 นาที 
  • ระวังอย่าให้เข้าตา หากเข้าตาให้ล้างออกด้วยน้ำเปล่า และควรเก็บให้พ้นมือเด็ก 
  • ก่อนใช้ควรทดสอบการแพ้ โดยการแต้มเนื้อครีมเล็กน้อย หลังใบหู หรือต้นแขน หากเกิดผื่นแดง หรือรู้สึกแสบร้อนให้หยุดใช้ทันที
ข้างขวาคือทา ข้างซ้ายไม่ได้ทา อันนี้น่าจะเป็นเพราะแสงไฟด้วย แต่หลังทาแล้วรู้สึกชุ่มชื่น ผิวเนียนขึ้น ดูกระจ่างใสขึ้น มีกลิ่นหอมติดผิว กลิ่นจางๆเบาไม่ฉุน ไม่ตีกับน้ำหอม ซึมเร็ว ใช้เวลาเกลี่ยสักพัก แต่ว่าเกลี่ยง่ายมากๆนะ โดยรวมเบให้ 10/10 เทียบกับปริมาณ 300 ml กับราคา 329 บาท บำรุงผิวด้วย กันแดดได้ด้วย โครตคุ้ม!
ใช่ะผิวจะได้สวยแบบแม่อั้ม ดูแลผิวตอนนี้ดีกว่าปล่อยให้ผิวเสียแล้วค่อยมาแก้นะสาวๆ
สเนลไวท์

สาวๆสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
FB : ์NamuLifeSnaiWwhite
WEB : Shop.Namulife
line shop : namulife
IG :NamuLifeSnailWhite

You May Also Like

0 ความคิดเห็น