REVIEW :: OCEAN SKIN น้ำตบ สูตรเร่งรัด "ตบแล้วจบ ทุกปัญหาผิว"

by - มิถุนายน 26, 2560

เฮโหลววววเบ๊บ! วันนี้เบมารีวิวน้ำตบ!! ที่บอกได้เลยว่าดีงาม คุณค่าที่ชะนี สาวๆ อย่างเราต้องตำมาใช้ด่วนๆ เพื่อผิวหน้าที่กระชับ อ่อนวัย เรียบเนียน ลดริ้วรอย ดูมีออร่า มีน้ำมีนวล ผู้รักผู้หลง! นั่นก็คือ!! OCEAN SKIN น้ำตบปลาวาฬ น้ำตบที่ตบแลวจบ ดูแลครบทุกปัญหาผิว มีสารสกัดจากแพลงตอนใต้ท้องทะเลลึก!! ได้รับการรับรองจากประเทศฝรั่งเศษ โดยมีผลทดสอบ คุณภาพจากสถาบัน Spincontrol ประเทศฝรั่งเศษ การันตีมาสวยๆด้วยนะคะศิส!! แบบนี้จะไม่ตำหรอ?! 
น้ำตบปลาวาฬ
OCEAN SKIN : SPEEDY MIRACLE DEEP OCEAN WATER ESSENCE
OCEAN SKIN : SPEEDY MIRACLE DEEP OCEAN WATER ESSENCE
เพิ่มออร่า…มอบผิวหน้าในอุดมคติ
มหัศจรรย์แห่งวอเตอร์เอสเซนส์จากธรรมชาติใต้ท้องทะเล ที่มอบคุณค่าขั้นสูงสุดเพื่อการดูแลผิวหน้าให้ดูดีสมบูรณ์แบบอย่างที่ผิวคุณเฝ้ารอคอย ด้วยส่วนผสมเหนือระดับ จากใต้ท้องทะเลลึกอันบริสุทธิ์
ส่วนประกอบที่สำคัญ
สารสกัดจากแพลงตอนใต้ท้องทะเลลึก GP4G เนื้อสัมผัสบางเบาคืนความสดชื่นให้ผิวดูดี 5 มิติ 
Galactomyces Ferment Filtrate สารสกัดกาแลคโตมัยเซส ที่ทรงคุณค่าและมีประโยชน์ต่อผิวช่วยผลัดเซลล์ผิวให้กำเนิดใหม่อย่างอ่อนเยาว์ ที่สุดแห่งความพึงพอใจที่คุณจะได้รับตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ เปลี่ยนผิวธรรมดาให้กลายเป็นผิวสวยในอุดมคติแบบที่คุณไม่เคยคาดคิดมาก่อน
วิธีใช้ :

  1. หลังล้างหน้า ให้หยดผลิตภัณฑ์ลงบนมือประมาณ 3-4 หยด
  2. นำมาทาบนผิวหน้าจนแห้งซึมเข้าผิวใช้อุ้งมือ ค่อยๆ ตบเบาๆให้ทั่วใบหน้า
  3. ใช้ทุกเช้า-ก่อนนอน จากนั้นบำรุงผิวได้ตามปกติ

เทเบาๆแค่ 3-4 หยด ก็ตบได้ทั่วใบหน้า กลิ่นหอมเบาๆ ส่วนตัวชอบมากๆ แต่แบรนด์เคลมว่าไม่มีน้ำหอมนะจ๊ะ ดังนั้นไม่ต้องกลัวเรื่องแพ้ค่ะซิสสส เหมาะกับทุกสภาพผิว! ดีต่อใจสุด!!
เนื้อสัมผัสน้ำตบเป็นน้ำใสๆ เหมือนน้ำเปล่าเลยล่ะ แต่ที่ต่างคือมีแพลงตอนจากใต้ท้องทะเลน้ำลึก และพิเทร่าที่ช่วยดูแลผิวเราอย่างถึงขีดสุดนั่นเอง! 
ใช้อุ้งมือค่อยๆ ตบเบาๆให้ซึมเข้าสู่ผิว ใช้แล้ว ผิวเด้ง นุ่มมากเลยแกรรรร ต้องลอง!! ใช้ได้ทั้งกลางวัน-กลางคืน บำรุงวนไปค่ะ ถ้าต้องการบำรุงเร่งด่วน แนะนำหยดใส่สำลีหรือแผ่นมาร์คเปล่าๆ ทำเป็นมาร์คหน้าโลดดด รับรอง เลิศ!!!
หลังทดลองใช้ตั้งแต่ 18/06/2560 - 26/06/2560 สังเกตได้ว่าผิวดูแข็งแรงขึ้น นุ่มขึ้น ชุ่มชื้น รูขุมขนดู
กระชับขึ้น ปัญหาผิวดูเบาบางลงมากๆ ไม่อยากพูดเยอะ เดี๋ยวจะหาว่าอวย ของดีไม่ต้องพูดเยอะ! ไปใช้ซะ! เอาจริงๆ มันไม่อุดตัน ไม่ระคายเคือง ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นดี ราคาก็ดี๊ดี ชอบ!!
น้ำตบปลาวาฬ


จำหน่ายแล้วที่ : Boots, Watsons, Eveandboy, Beautymarket, Kingpower และร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ
คือราคาเอื้อมถึง 150 ml.- 1,490 THB | 50 ml.- 590 THB ตำด่วน!!

สาวๆสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร รวมถึงโปรโมชั่นได้ที่
FB : Ocean Skin Official Fanpage
IG : Ocean Skin Official Instagram
Line id : Line Official Account

You May Also Like

0 ความคิดเห็น